“สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 22 จัดทัพติวเตอร์ระดับประเทศ

News Update

“สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 22 จัดทัพติวเตอร์ระดับประเทศ
เดินขบวนชวนน้องม.ปลายติวสอบเข้มข้นก่อนเข้ามหาวิทยาลัย

​บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) โดย ผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส ร่วมกับ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยเนชั่นทีวี ช่อง 22 และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เดินขบวนประชาสัมพันธ์ โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 22 เพื่อเชิญชวนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่ระดับมหาวิทยาลัย รวมถึงโรงเรียนและผู้ปกครองที่สนใจ เข้ามาสมัครเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ณ สยามสแควร์วัน
ในส่วนของโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 22 จะมีการจัดบรรยายทบทวนความรู้ 6 วันต่อเนื่อง ให้แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 7-12 ตุลาคมนี้ เวลา 8.00 – 17.00 น. ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พร้อมถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนทั่วประเทศ กว่า 1,000 โรงเรียน

เพื่อเป็นการกระจายโอกาสและความเท่าเทียมทางการศึกษาให้แก่นักเรียนในภูมิภาคต่าง ๆ และนอกจากความรู้เนื้อหาและเทคนิคทำข้อสอบที่นักเรียนจะได้รับภายในงานนี้แล้ว นักเรียนที่มาร่วมโครงการที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ยังสามารถค้นหาคณะและอาชีพที่เหมาะกับตนเอง จากบูธ “แนะแนวค้นหาตัวตน” ด้วยการทำแบบทดสอบค้นหาอาชีพ พร้อมรับคำปรึกษาตัวต่อตัวจากครูแนะแนวและนักจิตวิทยา เพื่อเลือกคณะศึกษาต่อในระบบ TCAS3 รวมทั้งได้พบกับ “รุ่นพี่ไอดอลคนเก่งสายอาชีพ” ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้รับฟังกัน

สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายและโรงเรียนที่สนใจในโครงการ สหพัฒน์แอดมิชชั่น สามารถสมัครลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.sahapatadmission.com และติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่ facebook : Sahapat Admission สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-338-3652