不動産開発ハビタットグループは、不動産投資の新しいビジョン、

Business

不動産開発ハビタットグループは、不動産投資の新しいビジョン、「The Creator of Lifestyle Investment 」を発表しました。そこに住む人々に今までとは全く違う新たなライフスタイルを提供し、それを運営します。これらの
開発・運営は今後の新しいスタンダードとなり、投資は5年後には回収できると続けました。

ฮาบิแทท กรุ๊ป’ ประกาศวิสัยทัศน์ก้าวสู่ THE CREATOR OF LIFESTYLE INVESTMENT สร้างมาตรฐานใหม่ ตลาดอสังหาฯ เพื่อการลงทุน เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กร ย้ำจุดแข็ง 4 ด้าน ตอบโจทย์
ไลฟ์สไตล์นักลงทุนรุ่นใหม่ สร้างผลตอบแทนที่มีคุณค่า เพื่อเป้าหมาย 5 ปีข้างหน้า ผลักดันยอดขายแตะหมื่นล้าน
นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ หรือ “ไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์” (Lifestyle Investment) ซึ่งเป็นแนวทางที่บริษัทฯ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำทางการตลาด

และวันนี้พร้อมก้าวไปอีกขั้นด้วยการประกาศวิสัยทัศน์เพื่อก้าวสู่ “THE CREATOR OF LIFESTYLE INVESTMENT” ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดอสังหาฯเพื่อการลงทุน ที่ไม่ใช่แค่พัฒนาโปรดักส์และการให้บริการเท่านั้น แต่ยังเป็นการมอบความคุ้มค่าในการลงทุน ภายใต้แนวคิด Invest Remarkably, Live Extraordinary
การพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ของฮาบิแทท กรุ๊ป ที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีจากการลงทุนที่คุ้มค่า ให้ผลตอบแทนในระยะยาว (Passive Income) อีกทั้งยังสามารถส่งต่อเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลานในอนาคต รวมถึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว พร้อมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนด้วยบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล