เปิดตัว”ห้างททท. : Tourism Department Store”

Travel

ททท. กระตุ้นการเดินทางในประเทศ เปิดตัว”ห้างททท. : Tourism Department Store”

บ่ายวันนี้ (18 กันยายน 2562) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) (อพท.) นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย นายภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ร่วมกันเปิดโครงการ “ห้าง ททท. : Tourism Department Store” เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางภายในประเทศ ด้วยแพ็กเกจท่องเที่ยวพร้อมเสนอขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกใช้ทุกแพลทฟอร์ม ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 อาคาร ททท.


ห้าง ททท. Tourism Department Store ประกอบด้วยการนำเสนอแพ็กเกจสินค้าท่องเที่ยวพร้อมขาย โดยสามารถเลือกซื้อได้โดยตรงจากผู้ประกอบการทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/tourismdepartmentstore อีกทั้งยังมีการรับประกันคุณภาพสินค้าและมาตรฐานจากสถานประกอบการ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะได้รับแพ็กเกจท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา โดยในขั้นต้นภายในห้าง ททท. มีการนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวเป็น 6 ชั้น ดังนี้ ชั้นที่ 1 ขุมทรัพย์ท่องเที่ยวประกอบไปด้วยเส้นทางท่องเที่ยวต่างๆ ได้แก่ ธรรมชาติ/ศิลปวัฒนธรรม/เชิงมูลค่า/ความสนใจพิเศษ

ชั้นที่ 2 Transportation ระบบขนส่ง ได้แก่ ผู้ให้บริการรถเช่าและบัตรโดยสารราคาพิเศษ เป็นต้น ชั้นที่ 3 Spa สินค้าสปาและความงาม ชั้นที่ 4 Kinnari Floor เส้นทางท่องเที่ยวตามรอยกินรี ชั้นที่ 5 Fine Dining อาหารถิ่น อาหารหรู ที่สายกินต้องห้ามพลาด และชั้นที่ 6 Privilege and Promotion Zone รายการนำเที่ยวสุดพิเศษช่วง Flash Sale และสิทธิพิเศษสำหรับคนชอบเที่ยว