ทีเส็บชู 4Ms ในตลาดไมซ์โลก

Business

ทีเส็บชู 4Ms ในตลาดไมซ์โลก
เปิดตัวเวทีงานเทรดโชว์ ITCMA&CTW 2019

ทีเส็บบุกเจาะกลุ่มตลาดไมซ์ ชูแพคเกจการตลาด 4 Ms ในงาน IT&CMA and CTW Asia-Pacific 2019 หวังดึงกลุ่มประชุมธุรกิจเข้าไทยครบทุกเซกเม้นท์ คาดทำรายได้ 5.7 หมื่นล้านในปี 63 ขณะเดียวกัน ทีเส็บร่วมมือกับไมซ์ซิตี้และผู้ประกอบการทั้ง 5 เมือง ออกมาตรการไมซ์เพื่อสิ่งแวดล้อม หวังลดปริมาณขยะลงให้ได้ 50% จนเป็นเมืองไมซ์ยั่งยืน


ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงาน IT&CMA and CTW Asia-Pacific 2019 ซึ่งเป็นงานเทรดโชว์ด้านไมซ์ประจำปีที่สำคัญของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะเป็นเวทีธุรกิจการจัดประชุมและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลระดับภูมิภาค ทีเส็บจึงเห็นเป็นโอกาสดีที่จะนำเสนอกลยุทธ์ส่งเสริมตลาดการประชุมและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลในปี 2563 สู่สายตาผู้ประกอบการไมซ์ทั้งในประเทศและนานาชาติที่มาร่วมในงานนี้

กลยุทธ์หลักประกอบด้วยส่งเสริมตลาดและการขายควบคู่ไปกับการร่วมมือกับพันธมิตรทางด้านการตลาดโดยการนำผู้ประกอบการไมซ์ไทยเจรจาธุรกิจในงานเทรดโชว์หลักด้านไมซ์ทั่วโลก ในส่วนของการสร้างพันธมิตรในปีนี้ จะเพิ่มการมีส่วนร่วมกับผู้ประกอบการท้องถิ่นโดยเฉพาะในเมืองที่มีศักยภาพ มีการพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากขึ้น เช่น การจัดกิจกรรม “An Afternoon with MI…” ร่วมกับพันธมิตรระดับผู้บริหารไมซ์ เช่น โรงแรม สถานที่จัดงาน เพื่อร่วมหารือแนวทางพัฒนาสินค้าบริการใหม่ รวมถึงกิจกรรมและสถานที่ใหม่รองรับกลุ่มนักเดินทาง การประชาสัมพันธ์การจัดงานในพื้นที่ ตลอดจนจัดกิจกรรมทางการตลาดหรือแคมเปญส่งเสริมการขายร่วมกัน และความร่วมมือในการดึงการจัดงานใหม่เข้าสู่ประเทศไทย