Estella คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายจาก แอสโฟร์ผู้ผลิตคริสตัลยักษ์ใหญ่ของโลก.

Business

Estella คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายจาก แอสโฟร์ผู้ผลิตคริสตัลยักษ์ใหญ่ของโลก

เอสเทลล่าผู้จำหน่ายโคมไฟระย้าคริสตัลแท้รายใหญ่ในไทย ได้รับการแต่งตั้งจาก แอสโฟร์ ผู้ผลิตคริสตัลแท้รายใหญ่ที่สุดของโลก ให้เป็น Exclusive Dealer ในไทย เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อว่าจะได้รับโคมไฟระย้าที่เป็นคริสตัลแท้ 100%แน่นอน


โดยนางสาว ภัทรจิตรา พิชญวิศิษฏ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเทลล่า เพรสทิจ จำกัด ผู้จำหน่ายโคมไฟระย้าคริสตัลแท้ 100% แบรนด์เอสเทลล่า (Estella) เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจโคมไฟ มานานกว่า
20 ปีแล้ว และในปัจจุบัน เอสเทลล่า เป็นตัวแทนจำหน่ายโคมไฟคริสตัลแท้ชั้นนำหลายแบรนด์จากยุโรป เช่น Euroluce, Copenlamp, Iris Cristal, Novaresi, Pedret และ Castro Lighting นอกจากนี้เอสเทลล่ายังเป็น Exclusive Lighting Partner กับโคมไฟสวารอฟสกี้ (Swarovski) แบรนด์โคมไฟคริสตัลชื่อดังอันดับหนึ่งของโลก และเพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า คริสตัลของบริษัทเป็นคริสตัลแท้ 100% ในปีนี้ จึงได้เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทย (Exclusive Dealer) กับ แบรนด์แอสโฟร์ (Asfour) จากประเทศอียิปต์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตคริสตัลแท้รายใหญ่ที่สุดของโลกอีกด้วย


เอสเทลล่า ได้เลือกทำเลเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในการเข้าถึงลูกค้า โดยได้เลือกเปิดโชว์รูมที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) และ ถนนราชพฤกษ์ พื้นที่โชว์โคมไฟรวมกว่า 3,000 ตร.ม. เพราะต้องการให้ลูกค้าได้มาสัมผัสสินค้าตัวจริง โดยบริษัทมีผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้โคมไฟคริสตัลแท้ในการตกแต่งบ้านได้อย่างเหมาะสม รวมทั้งมีบริการติดตั้งโคมไฟจากช่างที่มีประสบการณ์รับประกันความปลอดภัยจากการติดตั้ง