MAI เตรียมจัดเวทีประกวดนางงามระดับโลก 4 โปรเจคยักษ์ปี 2563

Lifestyle

MAI เตรียมจัดเวทีประกวดนางงามระดับโลก 4 โปรเจคยักษ์ปี 2563

กรุงเทพฯ วันที่ 2 ตุลาคม 2562 – บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) บริษัทสัญชาติไทยแท้ ที่เป็นผู้อำนวยการเวทีการประกวดนางงาม นางแบบ และนายแบบระดับนานาชาติ และเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ ERM Thailand เวทีประกวดนางงามกว่า 18 เวทีระดับโลก เตรียมจัดการประกวดความงามระดับโลก 4 โปรเจคยักษ์ในปี 2563 นี้ เผยธุรกิจการประกวดไทยยังรุ่ง เงินสะพรั่งกว่า 500 ล้านบาท พร้อมเตรียมแตกไลน์ธุรกิจต่อยอดศักยภาพสาวงามรุ่นใหม่สู่ระดับโลก


นางสาวปวีณา บำรุงรส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเวทีประกวดนางงามเป็นโมเดลธุรกิจที่สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนไหลเข้าสู่ประเทศอย่างมหาศาล จากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ การโฆษณา สปอนเซอร์ การโหวตผ่านเครือข่ายสื่อสาร และสื่อโชเชียลมีเดีย โดยคาดว่า ในแต่ละปีมีมูลค่ามากกว่า 500 ล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ MAI ที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดถึง 35% จากปี 2561 และประสบความเร็จบนเวทีการประกวดระดับนานาชาติมากมาย รวมถึงได้ขยายธุรกิจด้วยการเปิดตัว “MAI MULTI TALENT 2019” ในปี 2562 นี้ ซึ่งเป็นบริษัทน้องใหม่ภายในเครือบริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) ที่ดำเนินธุรกิจการประกวดนางงามระดับอินเตอร์ เพื่อเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ


สำหรับแผนธุรกิจในปี 2563 ของ MAI จะเตรียมจัดการประกวดเวทีระดับโลกที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ได้แก่ Mrs.Thailand, Mrs. Tourism Queen International, Miss Tourism Queen International, T-AM 2020, IMOTY International Model of the Year และ World Top Model ซึ่งจะมีการปรับปรุงรูปแบบและเนื้อหาการประกวดที่ทันสมัยมากกว่าที่เคย โดยมุ่งเน้นไปที่ศักยภาพของผู้เข้าประกวด ไม่ว่าจะเป็น รูปร่างหน้าตา บุคลิภาพที่โดดเด่น มีทัศนคติบวก เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ และความสวยงามในแบบของตนเอง โดยจะมีการนำสื่อโซเชียลมีเดีย และเทคโนโลยีการโหวตที่ล้ำสมัยมาใช้ในการรประกวด เพื่อนำเสนอเรื่องราวของผู้เข้าประกวด และสร้างชื่อเสียงให้กับเวทีการประกวดได้กว้างยิ่งขึ้น อาทิ การโปรโมทการท่องเที่ยวไทยผ่านการเล่าเรื่องของผู้เข้าประกวด (Story Telling) และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อาทิ Youtube Channel, Official Fanpage Facebook, และช่องทางของผู้เข้าประกวดไม่ว่าจะเป็น Facebook และ Instagram