งาน “กรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrld”

Lifestyle

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการพัฒนาชุมชน, บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท น้ำตาล มิตรผล จำกัด จัดงาน “กรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrld” ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานกรุงเทพธาราได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ และเป็นเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยที่หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว

ภายในงานรวบรวมร้านอาหารชื่อดังทั้งคาวหวานและเครื่องดื่มให้ทุกท่านได้เลือกชิม โดยในปีนี้คอนเซ็ปต์ของงานจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านรูปแบบความโมเดิร์นและร่วมสมัย ทุกท่านจะได้สัมผัสอาหารไทยรูปแบบใหม่ที่ผสานเอกลักษณ์เฉพาะท้องถิ่นไทยที่นำมาสรรสร้างสู่ความเป็น ‘ไทยเท่’ พบกับร้านอาหารในตำนาน ร้านอาหารดีเด็ดสมัยใหม่ที่โด่งดังในเพจต่างๆ และสตรีทฟู้ดที่รวบรวมมาให้ได้ชิมกันมากกว่า 200 ร้านค้า และยังมีจุดแลนด์มาร์คเพื่อให้มาถ่ายรูปเช็คอิน

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดัง พีท-พชร จิราธิวัฒน์ และมีน-พีชญา วัฒนามนตรี มาร่วมทำการแสดงพิธีเปิดงาน ในชุด “ไทยเท่ เสน่ห์นคร” เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ศิลปะท้องถิ่นไทยทั้ง 4 ภาค ปรากฎตัวในชุดผ้าไทยประยุกต์ความร่วมสมัยผสมผสานไว้อย่างลงตัว
และร้านอาหารชื่อดังจากทั่วพระนครมากกว่า 200 ร้านค้า ที่คัดสรรมาให้ทุกท่านได้เลือกชิม

ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrld ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานสแควร์ B, C, D หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์