เออาร์ไอพี จัดงาน THE THAILAND e-TAX SYMPOSIUM 2019

Business

เออาร์ไอพี จัดงาน THE THAILAND e-TAX SYMPOSIUM 2019อย่างยิ่งใหญ่
เพื่อขับเคลื่อนระบบภาษีและเอกสารธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์สู่พื้นฐานระบบเศรษฐกิจดิจิทัล​ ด้วยความร่วมมือของ กรมสรรพากร และ ETDA

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมผลักดันนโยบาย Thailand 4.0 และ National e-Payment สนับสนุนการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างครบวงจร เพื่อนำประเทศไทยสู่เศรษฐกิจดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ ได้จัดงาน “THE THAILAND e-TAX SYMPOSIUM 2019” โดยได้รับความร่วมมือจากกรมสรรพากร และ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเวทีให้ความรู้และไขข้อสงสัยเกี่ยวกับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ส่งเสริมให้ภาคธุรกิจเห็นความสำคัญในการนำใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ไปใช้อย่างแพร่หลาย

เพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน โดยได้รับเกียรติจาก คุณขนิษฐา สหเมธาพัฒน์ ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและการสื่อสาร กรมสรรพากร และ คุณสุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ร่วมเป็นประธานและบรรยายพิเศษ พร้อมด้วยการเสวนาในหัวข้อที่น่าสนใจจากภาคธุรกิจ และบูทให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อใช้งานระบบใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

THE THAILAND e-TAX SYMPOSIUM 2019″ นับเป็นงานสัมมนาวิชาการที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของภาครัฐและภาคเอกชนที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ต่อระบบเศรษฐกิจไทย โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และองค์กรธุรกิจชั้นนำที่นำใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ไปใช้ ร่วมมอบความรู้และแชร์ประสบการณ์ผ่านการบรรยายและเวทีเสวนา

เรียกได้ว่าเป็นงานที่อัดแน่นไปด้วยสาระและประโยชน์ที่ช่วยสร้างความเข้าใจและความเชื่อมั่นให้ภาคธุรกิจเห็นถึงความสำคัญและเริ่มต้นใช้ระบบใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างแท้จริง นับเป็นสัญญาณที่ดีในการร่วมกันเสริมสร้างศักยภาพธุรกิจไทยสู่โลกยุคดิจิทัลไร้พรมแดนฟ