ชีวจิต AWARDS 2019 งานมอบรางวัลสิ่งที่ดี่ที่สุดเพื่อสุขภาพ

News Update

ชีวจิต นิตยสารในเครืออมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด(มหาชน) จัดงานชีวจิต Awards มอบรางวัลแด่บุคคล องค์กรและผลิตภัณฑ์คุณภาพ ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 22 ของนิตยสารชีวจิต ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก จากคณะกรรมการและผู้บริหาร

โดย คุณเมตตา อุทกะพันธุ์ ประธานกรรมการ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด(มหาชน) พร้อมผู้ทรงคุณูปการต่อสังคมไทยในด้านสุขภาพ วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00 เป็นต้นไป ณ เวทีกลาง ภายในงานกินดี อยู่ดี by ชีวจิต ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


นิตยสารชีวจิต นิตยสารสุขภาพอันดับ 1 ที่ตั้งใจคัดสรรข้อมูลสุขภาพที่ถูกต้องปรับใช้ได้จริงในทุกๆวัน และนำเสนอแก่ผู้อ่านที่สนใจและใส่ใจการดูแลสุขภาพ จัดงานชีวจิต Awards 2019 ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อส่งต่อคุณค่าดีๆ คืนกลับให้คนรักสุขภาพ คนทำงาน องค์กร หรือแม้แต่ผู้ผลิตสินค้าสุขภาพโดยคัดเลือกบุคคล ผลิตภัณฑ์ และองค์กรที่เป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ในการช่วยกันสร้างสังคมสุขภาพ รางวัลที่มอบแบ่งเป็น 3 สาขา ได้แก่ 1. Guru’s Pick ซึ่งมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาเป็นผู้ตัดสิน 2. Reader’s Vote เป็นการรวบรวมผลคะแนนโหวตผ่านทางเว็บไซต์ www.goodlifeupdate.com และแฟนเพจนิตยสารชีวจิต 3. Cheewajit’s Choice มี 4 ประเภท ได้แก่ Influencer, Innovation, Organization และ Farm ซึ่งทำการคัดเลือกโดยผู้บริหารและทีมกองบรรณาธิการนิตยสาร ชีวจิต


โดยภายในงานแขกทุกท่านได้ร่วมแสดงความยินดีกับการประกาศรางวัลในบร รยากาศชิลๆ กับมินิคอนเสิร์ตจากนนท์-ธนนท์ มาเพิ่มความสนุกและสีสรรในงาน สามารถติดตามและอัพเดทข่าวสารสิ่งดีๆ เพื่อสุขภาพ เพิ่มเติมได้ทาง นิตยสารชีวจิต, www.goodlifeupdate.com และ Facebook : นิตยสารชีวจิต
คนรักสุขภาพ ห้ามพลาด! กับงานกินดี อยู่ดี บาย ชีวจิต ช้อปสนุก สุขภาพดี อิ่มอร่อย ในงานเดียว จัดเต็มกว่า 200 บูธสินค้าสุขภาพ สินค้าออร์แกนิค สินค้าโฮมเมด ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุ ผลิตภัณฑ์ความงาม อาหารเสริม ผัก ผลไม้ และอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลาย พร้อมสนุกกับ 5 เวิร์คช็อปพิชิต 5 โรคฮิตวัยเก๋า โดยชีวจิตกูรู และกูรูเกษตรอินทรีย์และฟังเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญ เข้าร่วมชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 10 พฤศจิกายน 2562 ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 10.00-20.00 น.