HYDE HERITAGE Thonglor 開発ジョイントベンチャー調印式のお知らせ

Property

HYDE HERITAGE Thonglor 開発ジョイントベンチャー調印式のお知らせ

本日(2019年11月14日)にGrand Asset Hotels、タイの不動産業界リーダーであるProperty Public Company Limited、そして日本の不動産開発大手5社のひとつである住友林業株式会社はタイで最も高級なコンドミニアムとなる「HYDE HERITAGE Thonglor」の共同開発の調印式を行います。コンドミニアムはバンコク中心地スクンビット通りBTSトンロー駅からわずか250mに位置し、英国、米国、ドバイ、アジア太平洋地域で多くの実績のあるValor Hospitality Partnersによる世界標準のホスピタリティサービスを提供する設備一式28機能を8層階にまで設け、居住者へ最大級のホスピタリティサービスを提供します。

วันนี้ (14 พ.ย.2562) ได้มีพิธีลงนามในสัญญาระหว่างผู้บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย และ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ อันดับ 1 ใน 5 ของประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันพัฒนา คอนโดมิเนียมระดับซูปเปอร์ลักชัวรี่ ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย บนถนนสุขุมวิท เพียงแค่ 250 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ พื้นที่ส่วนกลางแบบเต็มรูปแบบ มากถึง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชั่น ซึ่งวันนี้ได้คัดสรร การบริการด้านฮอสพิทอลลิตี้ระดับโลกให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” (HYDE Heritage Thonglor) โดย บริษัท เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส (Valor Hospitality Partners) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ทั้งใน อังกฤษ สหรัฐอเมริกา ดูไบ และ เอเชียแปซิฟิก เพื่อยกระดับการบริการในโครงการให้มี World Class Hospitality Services อย่างแท้จริง

คุณ อะซึฮิสะ โอกูระ กรรมการ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด กล่าวว่า จากประสบการณ์ของ Sumitomo Group ทั้งหมดที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ให้ความมั่นใจได้ว่า โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” จะเป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเมืองไทย เพราะเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับมาตราฐานในการออกแบบ การก่อสร้าง วัสดุที่เลือกใช้ในโครงการ รวมไปถึงการคัดสรรการบริการ Hospitality ระดับโลก เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใน โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด


นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับบริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน (Joint Venture) ในการพัฒนา โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อและมีความยินดีที่ทาง ซูมิโตโม ฟอเรสทรี มีวิสัยทัศน์ในคัดสรรบริษัทชั้นนำ ระดับโลกให้ เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส มาให้บริการแบบเอกซ์คลูซีฟให้แก่ผู้พักอาศัยทุกท่าน ที่ โครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ซึ่งโครงการนี้ตั้งใจออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่มีความคลาสสิกผสมผสานความโมเดิร์นในคอนเซ็ป Timeless Elegance ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไป แค่ไหน ความงามและคุณค่าของงานออกแบบยังคงงดงามอยู่เสมอ ประกอบกับบริการแบบเอกซ์คลูซีฟจาก Valor Hospitality Partners ทำให้เป็น Timeless Indulgence แก่ผู้พักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัย