ยูเนี่ยน มอลล์” ประกาศผล “สตรีท แฟชั่น สไตลิสต์ อวอร์ด 2019”

Lifestyle

ยูเนี่ยน มอลล์” ประกาศผล “สตรีท แฟชั่น สไตลิสต์ อวอร์ด 2019”


เวทีโชว์ศักยภาพอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ปั้นสไตลิสต์หน้าใหม่ประดับวงการ
ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ จัดงาน Street Fashion Week 2019 พร้อมประกาศผลและมอบรางวัล “สตรีท แฟชั่น สไตลิสต์ อวอร์ด 2019” (Street Fashion Stylist Award 2019) โครงการเฟ้นหาสุดยอด สไตลิสต์ประจำปี 2019 สานฝันผู้ที่มีใจรักแฟชั่น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชิงรางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมไปเรียนแฟชั่นคอร์สที่สถาบันสอนแฟชั่นชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ โดยมีกูรูแฟชั่น สไตลิสต์แถวหน้า และผู้ที่รักแฟชั่นตบเท้าร่วมงานคับคั่ง


โดยในปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่นำร้านค้าเข้ามามีส่วนร่วมในโครงการอย่างจริงจัง ซึ่งการนำเอาผู้เข้าประกวดและร้านค้ามาร่วมมือกัน ทำให้จากไอเดีย การออกแบบการสไตลิ่ง ได้ออกมาเห็นเด่นชัดและเป็นรูปธรรมมากขึ้น เป็นการแสดงให้เห็นถึงองค์ประกอบของแฟชั่นในชีวิตจริง ที่นอกจากความคิดสร้างสรรค์แล้วยังต้องสามารถขายได้จริงอีกด้วยซึ่งนั่นสอดคล้องไปกับเกณฑ์การตัดสินของปีนี้ที่เน้นถึง 4 หัวข้อใหญ่ คือ 1.Creative Idea 2.Style & Value 3.Present + Interview 4.Practical Styling


ในการประกวดรอบสุดท้ายทั้ง 5 ทีม ประกอบด้วย

1.ทีม UM STYLIST 1 : นายธนาวุฒิ แสงขำ และ นางสาวมาฮูดา ดอแนเล๊าะ

2.ทีม UM STYLIST 2 : นายประยุกต์ อยู่เถาว์

3.ทีม UM STYLIST 3 : นายจักรกฤษณ์ นามนาค

4.ทีม UM STYLIST 4 : นายธรรมชาติ โชคแสน และนายชนะจิต หนูเดช

5.ทีม UM STYLIST 5 : นางสาวสริตา เตมีศักดิ์

และผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ นายธรรมชาติ โชคแสน และนายชนะจิต หนูเดช ทีม UM STYLIST 4 ที่มาในคอนเซ็ปต์ Espapist S.O.S
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ นางสาวสริตา เตมีศักดิ์ ทีม UM STYLIST 5 กับผลงานคอนเซ็ปต์ This is my Opinion และทีม UM STYLIST 1 : นายธนาวุฒิ แสงขำ และ นางสาวมาฮูดา ดอแนเล๊าะ และ ทีม UM STYLIST 2 : นายประยุกต์ อยู่เถาว์ รับรางวัลชมเชย
ปิดท้ายงานประกาศผลอันแสนน่าประทับใจนี้ ด้วยสีสันแห่งแฟชั่นของ Special Fashion Show แบรนด์เสื้อผ้าของเกาหลี “ASIHA” สนับสนุนโดยสถาบันสอนแฟชั่นเกาหลีชื่อดัง RASARA FASHION COLLEGE