TAT(タイ政府観光局)はタイ航空の60周年を

Travel

TAT(タイ政府観光局)はタイ航空の60周年を祝いタイへのインバウンド需要を拡大するキャンペーンを実施します。


TATとタイ航空は11月12日にTAT Yuthasak Supasorn局長とタイ航空Sumeth Damrongchaitham社長の主催で合同で記者会見を行い、2020年に60周年を迎えるタイ航空を祝して共同でタイの観光と飛行機による旅行のインバウンド需要を拡大するキャンペーンを実施すると発表しました。キャンペーンは主に世界中のシルバーエイジ、ミレニアム世代、Gen X世代を対象にタイへのインバウンド需要を拡大し、旨意てはタイの国家歳入へも貢献するとします。これに伴いTATは今まで実施されたマーケティングのより詳細な内容をタイ航空と共有していきます。
タイ航空はタイ航空およびタイスマイル航空提供のパッケージツアーご利用のお客様へのプレゼントもご用意しております。またこれまでのパッケージツアーである「Royal Orchid Holiday Tour」等に加えてお客様がタイの文化やエコツーリズムの中からカスタマイズできるパッケージツアーである「Customize Tour Experience」パッケージもご用意します。また同社は上記パッケージツアーをご利用のお客様へのマイル加増やローシーズン時でのご利用に各種特典もご用意しています。
更に2020年タイ航空及びタイスマイル航空ご利用のお客様にはTAT主催の「Amazing Thailand Grand Sale」でお買い物の際に割引や、来タイされるお客様のタイ航空海外支店での航空券の特別割引もお受けできます。
2020年TATとタイ航空はタイ観光における魅力的な空の旅と感動的なタイへの旅行を提供していきます。


ททท. และการบินไทยฉลองครบรอบ 60 ปีด้วยแคมเปญดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติครอบคลุมนักเดินทางทุกกลุ่ม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวร่วมกันเพื่อประกาศความร่วมมือระหว่างสององค์กรในด้านการท่องเที่ยวและการบินของไทย โดยมี​ นายยุทธศักดิ์​ ศุภสรณ์ผู้ว่าการ​ ททท. และ​ นายสุเมธ​ ดำรงชัยธรรม​ เป็นประธานการแถลงข่าวร่วมเป็นประธานในการประชุมที่สำนักงานใหญ่การบินไทยถนนวิภาวดีรังสิต นับเป็นการฉลองครบรอบ 60 ปีของการดำเนินงานในปี 2020 แคมเปญจะถูกเสนอให้กับกลุ่มเป้าหมาย ในการนี้ททท. จะสนับสนุนกิจกรรมการตลาดและกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ดำเนินการโดย​ ททท.


ทั้งนี้การบินไทยได้เตรียมของขวัญสำหรับผู้โดยสารชาวไทยและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาประเทศไทยเช่นแพคเกจทัวร์รอยัลออร์คิด (ROH) แพคเกจ“ Explore Unexplored Thailand” โดย THAI และ THAI Smile นำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวแพคเกจ“ Customize Tour Experience” ที่มุ่งเน้นการปรับแต่งการเดินทางพิเศษสำหรับลูกค้าแต่ละรายรวมถึงการท่องเที่ยวเชิงนิเวศและแพคเกจทัวร์วัฒนธรรมภายใต้แคมเปญ “San Thai” อนุรักษ์ความรู้และวัฒนธรรมไทยโดยผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ นอกจากนี้ Royal Orchid Plus (ROP) ของการบินไทยยังมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก ROP เช่นการใช้ไมล์สะสมเพื่อแลกตั๋วรับไมล์มากกว่าปกติจากพันธมิตร ROP ทั้งในและต่างประเทศซื้อผลิตภัณฑ์ด้วยไมล์ออนไลน์บนแพลตฟอร์มการบินไทยและช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว กิจกรรมส่งเสริมการขายในทุกเส้นทางการบินไทยซึ่งแตกต่างกันไปตามฤดูกาลท่องเที่ยวของแต่ละประเทศตลอดปี 2563