I’m Chinatown

Property

バンコクの中華街ヤワラートの中心に新しい複合施設「I’m Chinatown」が誕生しました。中華街をより色鮮やかに、様々なライフスタイルを満たす新しい経験を創出します。


2019年11月15日―ヤワラートにモダンさと中国スタイルを融合させた中に全ての施設を網羅した大型複合施設「I’m Chinatown」が誕生しました。大手商業施設、コンドミニアム、そしてホテルを有しバンコクの中華街ヤワラート地域の様々なライフスタイルを満たします。「I’m Chinatown」では皆様により一層中華街に親しみやすくなっていただくようさらに色艶やかに、また今までの中華街のイメージとは違う様々な角度から魅力的に皆様にアプローチしてまいります。
I’m Chinatown株式会社MD Suwan Lertpunyaroj氏は、中華街は過去100年タイの商業の中心地であり、現在も時代に合わせモダンになりつつも世代から世代へ商業、食文化、芸術、様々なサブカルチャーまでも引き継いでいる魅力的な地域です。
この活気溢れる中華街で「I’m Chinatown」は制約あったものの4,000平米の土地を確保し、ヤワラートではここ30年で初めてとなる大型複合施設を開発することができました。
「I’m Chinatown」は大きく4つのゾーンからなっています。
1. ホテルゾーン:Dusit Internationalが運営する4階から8階まで客室全224室のASAI HOTEL。
2. 駐車場ゾーン:300車駐車可能のヤワラートで最も近代的な駐車場施設。
3. コンドミニアムゾーン:8階にある家具、各設備完備の43ユニット(完売)。
4. ショッピングモールゾーン:4層階にわたり80店舗以上の様々な商業施設やレストラン。営業時間は午前10時から午後10時まで年中無休。
「I’m Chinatown」はMRT Wat Mangkon Station から約徒歩1分の距離にあります。お買い物のお客様や旅行者の皆様にもご満足していただけます。是非新たな中華街の魅力を発見しにお越しください。

 

15 พฤศจิกายน 2562 – I’m Chinatown (แอมไชน่าทาวน์) โครงการมิกซ์ยูส สไตล์ Modern Chinese แห่งใหม่ของย่านเยาวราช ที่รวมทั้งศูนย์การค้า คอนโดมิเนียม และโรงแรมแนวคิดใหม่เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ภายใต้การบริหารงานโดยเครือโรงแรมชั้นนำ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเชื่อมทุกชีวิตสู่ไชน่าทาวน์อย่างมีสีสันในหลากหลายมิติ เพื่อดึงดูดให้ผู้หลงใหลมนต์เสน่ห์แห่งเยาวราชได้สัมผัสประสบการณ์ย่านเยาวราชอย่างใกล้ชิด สร้างสีสันด้วยความแปลกใหม่จากตัวเลือกร้านค้าชั้นนำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานมากมาย โดยพร้อมเปิดเฟสแรกในส่วนของศูนย์การค้าเพื่อเตรียมต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้


นายสุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์ กรรมการ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด กล่าวว่า “ย่านเยาวราช หรือ ไชน่าทาวน์ เป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญลำดับต้นๆ ของประเทศไทย เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นศูนย์รวมการค้าขายของชาวไทยเชื้อสายจีนในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน แต่ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก
โครงการ I’m Chinatown ประกอบไปด้วย 4 ส่วน ได้แก่
1. โรงแรม ซึ่งเป็นโครงการร่วมมือกันระหว่างโรงแรม “อาศัย” (ASAI) เครือดุสิต ซึ่งเป็นโรงแรมเจาะกลุ่ม ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
2. อาคารจอดรถ ที่อำนวยความสะดวกกับผู้มาใช้บริการและประชาชนที่จะเดินทางมาไชน่าทาวน์ โครงการฯ เปิดให้บริการที่จอดรถ 300 คัน
3. เรสซิเดนซ์ ที่เป็นคอนโดมิเนียมแบบตกแต่งเสร็จพร้อมอยู่ 8 ชั้น จำนวน 43 ยูนิต
4.ศูนย์การค้า ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมของฝากและร้านอาหาร เป็นจุดนัดพบของนักท่องเที่ยว ผู้มาจับจ่ายใช้สอย แหล่งรับประทานอาหารของประชาชนทั่วไป
ศูนย์การค้า I’m Chinatown พร้อมเปิดให้บริการ โดยเบื้องต้นจะมีร้านค้าทยอยเปิดให้บริการราว 70% และจะเปิดบริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มกราคม 2563