RICH POINT คอนโด RICHY ลุยตลาดคอนโดโค้งสุดท้ายปี 62

Property

RICHY เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่
เปิดแบรนด์ RICH POINT คอนโด
RICHY ลุยตลาดคอนโดโค้งสุดท้ายปี 62

ส่งแบรนด์ RICHY POINT เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีคอนโดหลังแรก ล่าสุดเปิดตัวโครงการ RICH POINT @ BTS วุฒากาศ คอนโด 0 เมตร ชูคอนเซ็ปท์ “ เวลาที่มากกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า “ เริ่มต้นเพียง 1:99 ล้านบาท หรือ 85000 บาท / ตารางเมตร


ดร. อาภา อรรถบูรณะวงศ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยถึง กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่า บริษัทฯ เน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยเจาะกลุ่มระดับกลาง เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลใกล้รถไฟฟ้าซึ่งเป็นทำเลที่มี ดีมานด์ของตลาดผู้บริโภครองรับตลอดแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว


ด้าน นส. พิชญา ตันโสด ประธานสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า โครงการริชพอยท์ @ BTS วุฒากาศ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1800 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในไตรมาส 4 ปี 2563 คาดกำหนดแล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าในปี 2565

 


โครงการ ริชพอยท์ @ BTS วุฒากาศ นับเป็นโอกาสและทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการคอนโดติด BTS สายสีลม ( สีเขียวอ่อน )พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ. สำนักงานขาย โครงการ ริชพอยท์ @ BTS วุฒากาศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1343 หรือ www.richy.co.th