งานโอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ ครั้งที่ 8

Travel

第8回オーシャン・マリーナ・パタヤボートショー
海外のヨットメーカー及びタイの主要な海洋産業各社の展示会で世界各地から6,000人以上の来場者を迎えます。
タイ・パタヤ―東南アジアで最大規模のマリーナ、オーシャンマリーナヨットクラブにてタイで最大の屋外マリーナ展示会第8回オーシャン・マリーナ・パタヤボートショーを11月21日~24日まで開催します。


โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา ท่าจอดเรือที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นจ้าภาพจัด “โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์” ครั้งที่ 8 งานแสดงเรือยอช์ทนานาชาติระดับเอเชีย ซึ่งมีการจัดโชว์เรือยอช์ทชั้นนำระดับโลกและสินค้าไลฟ์สไตล์์​ ที่เกี่ยวข้องกับการล่องเรือ เสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 21-24 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ จ. ชลบุรี

คาดกระตุ้นธุรกิจและตลาดท่องเที่ยวทางทะเลรวมทั้งตอบรับกระแสความนิยมล่องเรือยอช์ทที่เติบโตสูงขึ้นด้วย

มิสเตอร์สก็อต ฟินสเตน ผู้จัดการท่าเรือ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ และในฐานะผู้จัดงานฯ กล่าวว่า “ตลาดการท่องเที่ยวทางทะเลในพัทยาและบริเวณใกล้เคียงมีอัตราการเติบโตสูง โดยจำนวนนักท่องเที่ยวล่องเรือแบบรายวันมีการเติบโตมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้จะใช้จ่ายโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 2,500 บาท ต่อคนต่อวัน และเรายังเห็นเทรนด์การเติบโตของเรือยอช์ทแบบเช่าเหมาลำเพิ่มมากขึ้น โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้จะใช้จ่ายโดยเฉลี่ยที่ 10,000 บาท ต่อคนต่อวัน นอกจากนั้นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งคือ จำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่สนใจล่องเรือยอช์ทเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นแนวโน้มที่มีนัยยะสำคัญอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเป็นเซกเมนต์ที่ได้รับการต่อยอดจากการจัดงาน โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ มาตั้งแต่ปีแรก”

สำหรับครั้งนี้ต้อนรับผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 6,000 คนจากทั่วโลก ซึ่งงานโอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ นับได้ว่าเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ประสบการณ์สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ของการล่องเรือยอช์ทอย่างเต็มที่ ซึ่งมีบริการทดลองล่องเรือยอช์ทฟรีตลอดทั้งวัน และยังมีบริการล่องเรือยอช์ทยามเย็นเพื่อชมพระอาทิตย์ตกดิน (sunset cruises)
สุดพิเศษอีกด้วย

งานโอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ ครั้งที่ 8 สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและ Amazing Thailand, เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี, สมาคมธุรกิจเรือยอร์ชไทย, ชับ สามัคคี ประกันภัย, Aseanarean Bluewater Alliance, Marina Industries Association และโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21- 24 พฤศจิกายนนี้ที่ผ่านมา ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ตั้งแต่เวลา 11:00-19:00 น. ซึ่งได้รับความสำเร็จอย่างงดงาม