Exhibition​:Something Nouveau. Klimt, Mucha, Beardsley @ River City BANGKOK​

Art

リバーシティ・バンコク:2020年、MODAプロジェクトによるサムシング ヌーボー展開催のお知らせ

リバーシティバンコクは、2020年にMODAを導入し、全ての芸術愛好家がご満悦できるデジタル美術館を2階に開館します。これに伴い1月15日から2020年4月16日まで、RCBガレリア(2階)でアールヌーボー運動の代表作家達グスタフクリムト、アルフォンスミュシャ、オーブリービアズリーの作品を展示します。

นิทรรศการ <<Something Nouveau. Klimt, Mucha, Beardsley>> สร้างสรรค์ให้กับริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก โดย VISION MULTIMEDIA PROJECTS บริษัทยุโรปผู้อยู่เบื้องหลังนิทรรศการ FROM MONET TO KANDINSKY มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ โปรดักชั่นและโปรเจ็กต์งานนิทรรศการที่จัดแสดงในที่ต่างๆ ในรูปแบบมัลติมีเดียอันทันสมัย เทคโนโลยีต่างๆ ที่ใช้ในการพัฒนานิทรรศการรวมถึงกราฟิคอะนิเมชั่นต่างๆ และบีมเมอร์ (beamer) อันทันสมัยนับสิบชิ้นเพื่อความละเอียดของภาพ ประกอบกับจอขนาดใหญ่และระบบเสียงรอบทิศทาง ซึ่งหนึ่งในนิทรรศการที่ประสบความสำเร็จมาแล้วคือ <<From Monet to Kandinsky. Revolutionary Art>> และ <<Italian Renaissance>> จัดแสดงที่ริเวอร์ ซิตี้
แบงค็อก รวมทั้งที่ประเทศเยอรมนี รัสเซีย และซาอุดิอารเบีย ในช่วงปี 2014-2019


ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำไปกับ MODA พิพิธภัณฑ์ศิลปะดิจิทัลแห่งแรกของกรุงเทพที่ชั้น 2 ของริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เปิดตัวด้วยธีมแรก Something Nouveau ในวันที่ 15 มกราคม ถึง
วันที่ 16 เมษายน 2020 เพื่อให้เหล่าอาร์ตเลิฟเวอร์สได้ใกล้ชิดกับศิลปะอาร์ตนูโวของศิลปินชื่อดัง นำโดยกุสตาฟ คลิมท์, อัลโฟน มูคา และออร์เบรย์ เบียร์ดสเลย์ บัตรราคา 350 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 250 บาทสำหรับผู้อาวุโสและนักเรียน อีกทั้งมีส่วนลดพิเศษเมื่อมาเป็นกลุ่มและซื้อบัตร Early Bird ได้จนถึงวันที่ 14 มกราคม