Honor Group​ MOU with HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY

Property

Honor Groupは、グローバルなホテルブランドであるヒルトンと提携し、パタヤ中心地の複合プロジェクトへの融資を受ける事で合意しました。

ออเนอร์ กรุ๊ป ลงนามร่วมกับ Hilton แบรนด์โรงแรมระดับโลก
รับแผนลงทุนโครงการ Mixed-Use ใหม่ใจกลางพัทยา

ออเนอร์ กรุ๊ป ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยามุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ล่าสุดลงนามร่วมกับ Hilton แบรนด์โรงแรมระดับโลก “ ฮิลตัน การ์เดน อินน์” ร่วมบริหารโรงแรมใหม่รองรับแผนพัฒนา Mixed-Use Project บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ บนถนนพัทยาสายสามต่อยอด ONCE PATTAYA สร้างอาณาจักร Prime Mixed-Use Lifestyle Condominium อย่างสมบูรณ์กลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่ใจแห่งเมืองพัทยา

วันนี้ ( 2 ธันวาคม2562 ) ผู้บริหาร ออเนอร์ กรุ๊ป ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยา ได้ลงนามสัญญาจ้างบริหารโรงแรม (BAMA: Branding and Management Agreement) กับผู้บริหารของ Hilton แบรนด์โรงแรมระดับโลก รองรับแผนการสร้างอาณาจักร Prime Mixed-Use Lifestyle Condominium อย่างสมบูรณ์แห่งเมืองพัทยา สร้างความแข็งแกร่งให้ประเทศไทยด้วย “ฮิลตัน การ์เดน อินน์” เปิดตัวที่พัทยาสอดคล้องรองรับกับนโยบายภาครัฐ ที่มุ่งพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก( EEC)


นายคริส เชิดสุริยา ประธานที่ปรึกษากรรมการบริหาร เครือบริษัทในกลุ่มออเนอร์ (Chris Cherdsuriya President of Board Directors’s Consultant) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยา กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทาง Hilton บริษัทแบรนด์โรงแรมระดับโลก มาร่วมสร้างสรรค์เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยและในเมืองพัทยา ซึ่งเชื่อมั่นว่าการร่วมเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้จะมอบประสบการณ์กับลูกค้าทั้งกลุ่มนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และกลุ่มลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในคอนโดมิเนียม ONCE PATTAYA ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาด้วยบริการที่เหนือระดับ”
ทั้งนี้ ทางออเนอร์ กรุ๊ป ได้มีแผนพัฒนา Mixed-Use Project บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ บนถนน พัทยาสายสาม โดย แบ่งพื้นที่พัฒนาเป็น 2 โครงการ ได้แก่ คอนโดมิเนียม ONCE PATTAYA ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา พัฒนาภายใต้บริษัท ออเนอร์ วันส์ จำกัด และโครงการที่สองนั้นวางแผนพัฒนาโครงการโรงแรม
ขนาด 315 ห้อง และส่วนร้านค้า ดำเนินการภายใต้บริษัท ออเนอร์ นอร์ท พัทยา จำกัด ( Honour North Pattaya) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือร่วมลงนามในสัญญาจ้างบริหารโรงแรมกับทาง Hilton เพื่อใช้แบรนด์ HILTON GARDEN INN (ฮิลตัน การ์เดน อินน์) มาดำเนินการบริหารโรงแรมแห่งนี้ เพื่อให้มีมาตรฐานสากล
นายคริส ยังกล่าวด้วยว่า ความสำเร็จที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นจากการได้ร่วมมือกับทาง Hilton บริษัทแบรนด์โรงแรมระดับโลก นั่นก็คือ การสานต่อเส้นทางธุรกิจไมซ์ (MICE) ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างเดสติเนชั่นแบบครบวงจรหลังจากลงทุนพัฒนาโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use) ที่คาดจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2565 จากที่ผ่านมา โรงแรมในเครือ ออเนอร์ กรุ๊ป อาทิ เช่น โรงแรม เดอะไซมีส พัทยา มีชื่อเสียง และได้รับความนิยมในการจัดเลี้ยง ประชุม สัมมนา เราได้รับความไว้วางใจ จากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนต่างๆ มาจัดงาน ที่โรงแรมของเราอย่างต่อเนื่อง ในเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมา

สำหรับการจับมือพันธมิตรร่วมกับฮิลตัน ในการพัฒนาโรงแรมฮิลตันการ์เดนอินน์ พัทยาซิตี้ (HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY) ในครั้งนี้ ล้วนช่วยยืนยันความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ ที่น่าภาคภูมิใจของออเนอร์ กรุ๊ป ที่ขยายธุรกิจแบบก้าวกระโดดในระยะเวลาเพียงปีเศษ ๆ และเรายังมีแผนพัฒนาโครงการที่พักอาศัย ในทำเลศักยภาพสูง ใน pipe line ที่จะตามมา ในช่วงกลางปี 2563 และในปีถัดไปอีก รวมทั้งมีแผนขยายธุรกิจ ที่เอื้อกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ต่อไปในอนาคต พร้อมวางรากฐาน ที่เอื้อกับการร่วมลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจ อีกด้วย