ยูเนี่ยนแพน” เอาใจคู่รัก จัดงาน “Wedding Expo”

Lifestyle

ยูเนี่ยนแพน” เอาใจคู่รัก จัดงาน “Wedding Expo” สุดอลังการ พร้อมโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ที่มาพร้อมกับชุดแต่งงาน Collection ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีตที่สุด จากสตูดิโอชื่อดังของประเทศไทย


นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท จัดงานส่งท้ายช่วงปลายปี สำหรับคู่รัก คู่วิวาห์ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี งาน “Wedding Expo” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อลังการ งานแต่ง” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 8 ธ.ค. 62 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9 เป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าทางด้านวิวาห์ที่ครบวงจร มาให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกใช้บริการ ในรูปแบบ One Stop Service รวบรวมผู้ประกอบการชุดวิวาห์, สตูดิโอถ่ายภาพ. ของชำร่วย มาพร้อมโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม จากผู้ประกอบการที่ได้มาสร้างสีสันช่วงปลายปี


ทางบริษัทได้เตรียมมอบพิเศษส่งท้ายปี เพื่อคู่รัก คู่วิวาห์ รับโปรยักษ์แห่งปี ที่สั่งจองแพ็กเกจแต่งงานเพียงนำบิลใบเสร็จหรือใบมัดจำมาลงทะเบียนหน้างาน สำหรับคู่รัก 10 คู่แรก ที่มียอดจองแพ็กเกจวิวาห์ มูลค่า 100,000 บาทขึ้นไป ภายในงานรับทันที บัตรกำนัลล่องเรือยอร์ชกับทริปสุดแสนโรแมนติก ชมพระอาทิตย์ตกมูลค่ารางวัลละ 40,000 บาท (2 ท่าน) มูลค่ารวมทั้งสิ้น 400,000 บาท


นางวชิรา กล่าวด้วยว่า บริษัทคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการปลุกกระแสธุรกิจวิวาห์ให้เกิดขึ้น และรองรับกำลังซื้อที่เป็นกลุ่มคู่รักที่กำลังมองหาบริษัทด้านการจัดงานที่เป็นมืออาชีพ โดยบริษัทคาดว่าการจัดงานครั้งแรกในรูปแบบนี้จะมีคู่รักมากกว่า 1,000 คู่ มาจองแพ็กเกจวิวาห์ภายในงาน