iSAB กับหลักสูตร THE MASTER

Business

iSAB กับหลักสูตร THE MASTER :จบรุ่นที่ 5 แต่ไม่หยุดพัฒนาหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง​ พร้อมเซ็น MOU ร่วมกับม.นเรศวร

สถาบันยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก หรือ iSAB โดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) และ มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดพิธีปิดหลักสูตรนักบริหารยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก หรือ THE MASTER รุ่นที่ 5 หลักสูตรแรกของไทยที่ช่วยพัฒนาศักยภาพและเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ของผู้เรียนด้วยกระบวนการคิดเชิงบวกควบคู่คุณธรรม โดยมอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้บริหารระดับสูงที่สำเร็จการศึกษาจำนวน 100 คน พร้อมกันนี้ยังได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ร่วมกับมหาวิทยาลัยนเรศวร

นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานหลักสูตร กล่าวในโอกาสการปิดหลักสูตร THE MASTER รุ่นที่ 5 ว่า “สถาบัน iSAB มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผลิตนักบริหารที่มีศักยภาพให้กับประเทศไทยสำเร็จเป็นรุ่นที่ 5 หลักสูตรนี้เราคัดสรรวิทยากรระดับประเทศมาถ่ายทอดประสบการณ์ วิสัยทัศน์ หลักคิด ทักษะการบริหาร และเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ให้ผู้เข้าอบรม อีกทั้งมีการแลกเปลี่ยนความรู้และต่อยอดในเชิงธุรกิจระหว่างกัน”

“พร้อมกันนี้ทางสถาบันฯ ยังมีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ร่วมกับมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อพัฒนาหลักสูตรให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยคำนึงถึงประโยชน์ที่ผู้เข้าอบรมจะได้รับ” นายบุญชัย กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจในหลักสูตร THE MASTER รุ่นที่ 6 สามารถติดตามข่าวสารของ iSAB ได้ที่ www.isabthailand.com, Line ID : watsana2020 โทร. 06 3474 0300, 08 5488 4743