Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit โรงแรมคาร์ลตันแห่งแรกในไทย เร็ว ๆ นี้

Hotel & Resort

พบกับ Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit โรงแรมคาร์ลตันแห่งแรกในไทย เร็ว ๆ นี้!

Bronze meeting room_Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

กรุงเทพฯ : ธันวาคม 2562 –โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit) ซึ่งเป็นโรงแรมคาร์ลตันแห่งแรกของเมืองไทย คาร์ลตันโฮเทลเป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำสัญชาติสิงคโปร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน ทั้งความโดดเด่นในเรื่องที่พักและร้านอาหารชั้นเลิศในสไตล์คาร์ลตัน โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท พร้อมจะเผยโฉมให้ท่านสัมผัสประสบการณ์การต้อนรับในแบบฉบับของแบรนด์คาร์ลตันครั้งแรกในช่วงต้นปี 2563 และเปิดจองล่วงหน้าพร้อมข้อเสนอพิเศษแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Plate, All Day Dining_Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit (2)
Plate, All Day Dining_Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

หลายปีมานี้ มีการพูดถึงสินค้าแบรนด์สิงค์โปร์ชั้นนำมากมายที่มีวางจำหน่ายอยู่ในประเทศไทย แล้วทำไมโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของความเป็นสิงคโปร์อย่างคาร์ลตันจะไม่มาเปิดที่เมืองไทยล่ะ? นักเดินทางส่วนใหญ่รู้จักโรงแรมคาร์ลตันในสิงคโปร์ทั้งสองแห่งมานานหลายทศวรรษแล้ว ไม่ใช่เพียงให้บริการห้องพักชั้นเลิศเท่านั้น แต่ยังมีร้านอาหารที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ดังนั้น จึงมีคำถามบ่อย ๆ ว่า โรงแรมคาร์ลตันจะมาเปิดที่ กรุงเทพฯ หรือเปล่า?

Exterior with BTS_Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit_hi

คำตอบคือ อาคารที่มีอัตลักษณ์สูง 34 ชั้น ตั้งตระหง่านอยู่บนถนนสุขุมวิทระหว่างซอย 27 และ ซอย 29 ที่มีชื่อว่า โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

Executive Room_Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit(1)

โรงแรมหรูระดับห้าดาว ที่มีห้องพักและห้องสวีทขนาดกว้างขวางถึง 338 ห้องไว้บริการ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ทั้งสระว่ายน้ำ ศูนย์ออกกำลังกายและสปา รวมถึง Wah Lok (วาล๊อค) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งอันเป็นตำนานของคาร์ลตัน ที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์อาหารจีนชั้นเลิศและมีชื่อเสียงโด่งดังในสิงค์โปร์มานานกว่า 30 ปี

Executive Room_Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้จองห้องพักล่วงหน้าสำหรับการเข้าพักในเดือนมีนาคม 2563 ด้วยข้อเสนอ พิเศษ ส่วนลด 15% สำหรับห้องพักทุกประเภทจากราคาที่ดีที่สุดของโรงแรม พร้อมบริการอาหารเช้าฟรีทุกวันตลอดระยะเวลาเข้าพัก และส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มในทุกห้องอาหารของโรงแรม (ยกเว้นร้านอาหาร Wah Lok) นอกจากนี้ยังได้รับอภินันทนาการสปาร์กลิงไวน์ 1 แก้ว และเลทเช็คเอาท์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

ข้อเสนอนี้เปิดจองตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2563 สำหรับการเข้าพักภายในวันที่ 1 – 31 เดือนมีนาคม 2563

 

เกี่ยวกับโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท โรงแรมในเครือคาร์ลตันจากสิงคโปร์แห่งแรกในไทย มีกำหนดเปิดในไตรมาสแรกของปี 2563 ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของตัวอาคารและตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์บนถนนสุขุมวิท ซึ่งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศกและพร้อมพงษ์ แขกที่มาพักที่โรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นโรงแรมชั้นนำระดับหรู มีห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างดีถึง 338 ห้องไว้บริการ มีร้านอาหารที่หลากหลายให้เลือกสรร รวมถึง Wah Lok (วาล็อค) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่เป็นเอกลักษณ์ของคาร์ลตัน และบาร์บนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงที่มีเนื้อที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ทั้งห้องบอร์ดรูมที่เหมาะสำหรับการประชุมขนาดเล็กไปจนถึงงานเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 600 คน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก สปา และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมโรงแรมได้ที่เว็บไซต์ www.carltonhotel.co.th