เชิญชวนไปเที่ยวงาน Mission Traveler presents Central Japan Travel Fair 2020

Travel

2020年2月5日、セントラルワールド1階に旅行プログラム(TV One 31で放送)と中部セントレア国際空港の共催でタイ人旅行客向けに日本の中部地方観光をプロモーションする旅行フェア2020を開催します。
เชิญชวนไปเที่ยวงาน Mission Traveler presents Central Japan Travel Fair 2020
รายการท่องเที่ยว Mission Traveler (ออกอากาศทางช่อง ONE 31) Season 2 ร่วมกับ Chubu Centrair International Airport (สนามบินนานาชาติศูนย์กลางภูมิภาคชูบุ) จัดงาน Travel Fair เชิญชวนไปเที่ยวภูมิภาคชูบุหรือภูมิภาคกลางของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของรายการ ในวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2020 ณ. ลาน อีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานท่านจะได้พบกับ
● ทอล์คโชว์สุดพิเศษจาก ตั้ม วราวุธ (ตั้มเดอะสตาร์) สมาชิกวง 7 Wonders และ ตัวแทนศิลปินญี่ปุ่นจากวง Boys and Men ซึ่งทั้งคู่รับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักฝ่ายไทและ ฝ่ายญี่ปุ่นของรายการ
● งานออกบูธแนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวและเสน่ห์ของภูมิภาคชูบุ
● การแสดงชุดนินจาโชว์ ส่งตรงจากญี่ปุ่น
● ของรางวัลญี่ปุ่นมากมายคัดสรรมาเป็นพิเศษ
ท่านจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศงานแบบญี่ปุ่น ซึ่งดำเนินรายการ โดยพิธีกรสาวสวย Yiiingya
ตลอดรายการอัดแน่นไปด้วยข้อมูลการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากหน่วยงานภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อาทิเช่น บริษัททัวร์ ตัวแทนจากแวดวงการท่องเที่ยว และ สายการบินต่าง ๆ อีกมากมาย
มาร่วมสัมผัสเสน่ห์ของภูมิภาคชูบุไปด้วยกัน! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน ตั้งแต่เวลา 11.00 -19.30 น. ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ราชประสงค์
<Mission Traveler> วาไรตี้โชว์โนสคริปต์ รายการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ศิลปินไทยต้องเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในภูมิภาคชูบุ โดยจะได้รับโจทย์ที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากคนในท้องถิ่นจึงจะสำเร็จได้ ระหว่างทางผู้ชมจะได้สัมผัสบรรยกาศแบบสด ๆ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงแบบโนสคริปต์ ศิลปินหลักในรายการเป็นสมาชิกวง 7 Wonders ซึ่งได้เสียงตอบรับอย่างดีตั้งแต่ออกอากาศในปี 2019