เปิดตัวอคาเดมี ปั้นนักบิดสู่สนามระดับโลก TANN RACING CONNECT

Lifestyle

ตาล รัชฏา’ เปิดตัวอคาเดมี ปั้นนักบิดสู่สนามระดับโลก TANN RACING CONNECT

ถือเป็นที่สุดของศักดิ์ศรีสตรีและเป็นหนึ่งเดียวของประเทศไทย เมื่อสุดยอดนักกีฬาซูเปอร์ไบค์หญิงแกร่งเบอร์หนึ่งเจ้าของฉายา UNSTOPABLE TANN ตาล-รัชฏา นาคเจริญศรี ก้าวข้ามระดับจากนักแข่งหญิงเบอร์หนึ่งของประเทศอย่างยาวนานกว่าสิบปีกับถ้วยรางวัลมากมายและการยอมรับในระดับนานาชาติ มาเป็นเจ้าของ อคาเดมี TANN RACING CONNECT สถาบันปั้นนักแข่งเยาวชนหน้าใหม่ที่ตาลลงมือคัดเลือกนักแข่งด้วยตัวเองเพื่อเข้าสู่สนามแข่งขันระดับโลก

โดยประเดิมงานใหญ่ครั้งแรกปั้นนักแข่งเยาวชนหน้าใหม่ลงสู้ศึกในสนามความเร็วระดับอาเซียน 4 ประเทศ
โดยมีผู้ใหญ่ในวงการตบเท้าร่วมพร้อมสนับสนุนมากมาย อาทิ ดร.สุปราณี คุปตาสง ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาชาติ นายธงชัย วงษ์สวรรค์ นายกสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย นายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สนับสนุนขายและการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด นายสุวิทย์ อิ่มใจ ผู้จัดการส่วนพัฒนาผลิตภัณฑ์หล่อลื่น บริษัท ปตท นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและบริหารการขาย บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัดตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Bendix ผลิตภัณฑ์นักแข่งpaddock ผลิตภัณฑ์โซ่ RK Thailand นาฬิกา Bomberg และยางรถจักรยานยนต์ Pirelli

โดยการนี้ ตาล รัชฏา นาคเจริญศรี ได้เปิดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับความเคลื่อนไหวในภารกิจครั้งสำคัญระดับประเทศนี้หลังจากเริ่มสร้างองค์กรของตัวเองขึ้นมา เริ่มต้นจากอคาเดมี TANN RACING CONNECT สถาบันปั้นนักแข่งเยาวชนหน้าใหม่ที่ตาลลงมือคัดเลือกนักแข่งด้วยตัวเองตลอดกว่าสองปีที่ผ่านมา


โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างนักแข่งระดับเยาวชนหน้าใหม่เพื่อส่งเข้าสู่สนามแข่งขันระดับประเทศและระดับโลก และโดยตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี ที่ตาลมุ่งมั่นทำงานในจุดนี้จนผู้ใหญ่ในวงการมองเห็นความตั้งใจและจริงจังของเธอ และเชื่อว่าตาลและอคาเดมีที่เธอปั้นขึ้นมาจากสมองบวกสองมือของเธอ ทำให้นาทีนี้ TANN Racing Connect ได้รับเกียรติและภาระสำคัญระดับประเทศ ให้เธอเป็นตัวแทนของ 4 สมาพันธ์หลักระดับประเทศอย่าง FIM – FIM Woman, R2M และ FMSCT เพื่อทำหน้าเฟ้นหาสุดยอดนักแข่งและผลักดันนักแข่งหน้าใหม่ที่มีฝีมือเข้าสู่การแข่งขันระดับโลก


โดยงานนี้นอกจากจะนำมาซึ่งความปลาบปลื้มที่ผู้ใหญ่ในวงการเห็นความสำคัญและไว้วางใจในตัวเธอให้ทำหน้าที่นี้แล้ว เธอกล่าวว่าจะทำหน้าที่สำคัญนี้ด้วยความตั้งใจให้ดีที่สุด ทั้งนี้จะนำร่องด้วยการปั้นนักแข่งเยาวชนหน้าใหม่เพื่อสู้ศึกในสนามความเร็วระดับอาเซียน 4 ประเทศและหวังที่จะคว้าแชมป์มาประเดิมให้ได้ โดยการนี้มี PTT YAMAHA FIM / FIM Woman / FMSCT / R2M/ RK TAKASOGO CHAIN / PIRELLI /TAICHI / PADDOCC / SHOEI ได้ให้การสนับสนุนมาตลอดมา


พร้อมกันนี้เธอยังได้เปิดตัวรถซูปเปอร์ไบค์มูลค่าหลายล้านบาทที่แรง และดุดันที่สุด และพร้อมออกล่าแชมป์กับถ้วยรางวัลบนโพเดียมหมายเลขหนึ่ง และยังมีการเปิดตัว อคาเดมี TANN RACING CONNECT สถาบันปั้นนักแข่งหน้าใหม่ที่ตาลลงมือคัดเลือกนักแข่งที่สนใจสมัครเข้ามาร่วมทีมกับเธอด้วยตัวเองเพื่อคัดเลือกนักแข่งที่มีแวว ฝีมือ และความตั้งใจแบบเข้มข้นมาก

เรียกว่าถ้าไม่ถึงจริงไม่ให้ผ่านจนได้นักแข่งมากฝีมือเข้าร่วมทีม โดยเธอได้แจกแจงความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญนี้ที่ TANN RACING CONNECT โชว์รูมใหม่ของเธอละแวกถนนพระราม 5 ที่ครบเครื่องเรื่องของแต่งรถและพร้อมบริการต่างๆ ไว้รองรับสิงห์มอเตอร์ไซค์และคนรักซุปเปอร์ไบค์
ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้นักกีฬาซูปเปอร์ไบค์หญิงแกร่งหนึ่งเดียว Unstopable Tann ตาล-รัชฏา นาคเจริญศรี และ TANN RACING CONNECT ให้สามารถทำหน้าที่ตัวแทน 4 สมาพันธ์ ปั้นนักแข่งเยาวชนหน้าใหม่คว้าแชมป์รายการแรกให้ชาวไทยได้ชื่นชมกัน

ติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่ Facebook : Ratchada Nakcharoensri
Fanpage : TANN RACING CONNECT
: Tann Ratchada Nakcharoensri