งานวิ่ง “แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020 ”

News Update

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดงานวิ่ง “แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020 ” เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างอบอุ่น ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดงานวิ่ง “แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020 ” เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างอบอุ่น ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2563 ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน บริษัทได้จัดงานวิ่ง “แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020 ” เพื่อเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 9 ที่ให้ผู้โดยสาร 99 คน ได้วิ่ง และอนุรักษ์โลกจากการเก็บขยะบริเวณแอร์พอร์ต เรล ลิงกื สถานีมักกะสันไปพร้อมๆกัน

โดยภายในงานนอกจากจะมีผู้โดยสารที่โชคดีจากการร่วมสนุกกับกิจกรรมผ่านเฟซบุคออฟฟิเชี่ยลเพจของแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ แล้ว ยังมีสื่อมวลชน และศิลปินดาราที่มีชื่อเสียง อาทิ คุณ นุ๊ก สุทธิดา , คุณเกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิร์ลด 2019 ฯลฯ เข้าร่วมวิ่งในกิจกรรมดังกล่าว นอกจากนั้นภายในงานยังมีการแจกของรางวัลสุดพิเศษให้แก่ผู้โดยสารที่มาร่วมวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นบัตรชมภาพยนตร์ระดับ Prime Seat 2 ใบจาก SF Cinema มูลค่า 1,280 บาท และ ลุ้น รางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ระหว่างประเทศจากสายการบิน Thai Vietjet 2 ที่นั่ง สร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างอบอุ่น

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link