พฤกษาวิลล์ คัดแปลงสวย จัดโปร ???????????? ???????????????? จองเพียง 999!! ไม่ต้องดาวน์

Property

พฤกษาวิลล์ คัดแปลงสวย จัดโปร ???????????? ???????????????? จองเพียง 999!! ไม่ต้องดาวน์ เริ่ม 1.6 ล้าน

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ที่มีการจำกัดการเดินทางไปที่ต่างๆ พฤกษาวิลล์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ทาวน์โฮมคุณภาพจากพฤกษา เรียลเอสเตท ได้คัดเลือกแปลงสวย ในทุกทำเลทั่วกรุงเทพและปริมณฑล มากกว่า 20 โครงการ กว่า 70 ยูนิต ในโซนต่างๆ อาทิ โซนรังสิต บางนา พระราม 2 นครอินทร์ ฯ จัดแคมเปญ Hot Deal พบทาวน์โฮมแปลงสวย ในราคาสุดพิเศษ จองเพียง 999 บาทเท่านั้น ไม่ต้องดาวน์ พร้อมรับโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายมูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท (ขึ้นอยู่กับรายละเอียดในแต่ละยูนิต) โดยทาวน์โฮม Hot Deal มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.6 ล้านบาท โดยสามารถติดต่อเพื่อชมบ้านและรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ เว็บไซต์ และ ไลน์แชท ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

พฤกษาวิลล์ เป็นทาวน์โฮมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขยายครอบครัว ออกแบบภายใต้คอนเซป “Think Big คิดใหญ่…เพื่อสไตล์ชีวิตที่มากกว่า” จึงออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่อใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น และสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสมของแต่ละครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง Work from Home สามารถปรับห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างเป็นห้องทำงานที่บ้านได้ทันที พร้อมด้วยนวัตกรรม Pruksa Living Tech ที่ช่วยตอบโจทย์ชีวิตคนยุคปัจจุบัน ที่ทำให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการ มั่นใจด้วยการเข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card และระบบประตูล็อก 2 ชั้น Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan พร้อมดูแลทุกชิวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate) พื้นที่ส่วนกลางแบบ Co working space สนามเด็กเล่น Kids Club ที่ช่วยส่งเสริมทักษะและพัฒนาการของเด็ก และ Home Automation ระบบบ้านอัจฉริยะ ที่สามารถควบคุมและสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านสมาร์ทโฟน โดยรายละเอียดของแต่ละยูนิตมีความแตกต่างกัน ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมผ่านไลน์แชท หรือ Sale Gallery ได้อีกครั้ง

สำหรับสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโครงการทาวน์โฮมคุณภาพดี ในทำเลศักยภาพ หลากหลายทำเล จึงเป็นโอกาสดี ไม่ควรพลาดกับ Hot Deal บ้านแปลงสวยในราคาพิเศษนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.pruksa.com หรือ https://www.facebook.com/Pruksaville ติดต่อสอบถาม Call Center โทร. 1739 ได้ทุกวัน