Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2019 มหกรรมหนังสือระดับโลก

Business

Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2019 มหกรรมหนังสือระดับโลก ขนหนังสือดีกว่า 3 ล้านเล่ม เปิดตลอด 24 ชมพร้อมมอบส่วนลด กระหน่ำ 50-90%

บริษัท เรดดี้ทูรี๊ด จำกัด นำโดย นายสุรเชษฐ์ วรวงศ์วสุ ผู้อำนวยการ บริษัท เรดดี้ทูรี๊ด จำกัด และผู้บริหารโรงแรมในเครือเอทัส จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2019 งานที่รวบรวมหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพระดับโลกมาจัดจำหน่ายหลายหลายประเภทมากกว่า 3 ล้านเล่ม และลดราคาจากปกถึง 90% รวมถึงหนังสือหายากที่มีเพียงไม่กี่เล่มในโลกมาจัดแสดงที่ ตั้งแต่วันที่ 9 – 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เปิดตลอด 24 ชม ที่ อาคาร 4 (ฟอรั่ม) อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายสุรเชษฐ์ วรวงศ์วสุ ผู้อำนวยการ บริษัท เรดดี้ทูรี๊ด จำกัด กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok ที่ผ่านมาเป็นการอ่านหนังสือ รวมถึงการจัดงานปีที่ผ่านมานั้น ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี งานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ โคจรกลับมาสู่ประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมกับหนังสือมากมายหลากหลายโปรโมชั่นอีกเช่นเคย เป็นงานมหกรรมหนังสือลดราคาที่ใหญ่ที่สุดในโลก บิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 – 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ที่ อาคาร 4 (ฟอรั่ม) อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีหนังสือภาษาอังกฤษใหม่เอี่ยมลดราคาตั้งแต่ 50–90% จากราคาปกติ กว่า 3 ล้านเล่มมานาเสนอ นอกจากนี้ ในปีนี้ยังได้จับมือร่วมกับหลายสานักพิมพ์ชั้นนาของไทยเพื่อมอบความสนุกของการอ่านหนังสือทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษในราคาส่วนลดมากมายอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานมหกรรมหนังสือจะได้พบกับสานักพิมพ์ชั้นนำของไทยที่เตรียมหนังสือดีๆ มาสู่นักอ่านมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เช่น เอเชียบุ๊คส ที่เป็นที่รู้จักกันในวงการหนังสือมานานกว่า 45 ปีและมีสาขามากที่สุดในประเทศไทยกว่า 70 สาขาและทางออนไลน์ทั่วประเทศ นักอ่านขาประจำไม่ควรพลาดชมงานนี้ เพราะยังมีบรรดาสานักพิมพ์ขึ้นชื่ออื่นๆที่จะมาร่วมทัพในครั้งนี้ด้วยอีกมาก ได้แก่ นานมีบุ้คส์, ซีเอ็ด, สานักพิมพ์ยิปซี, แปลน ฟอร์ คิดส์ แอนด์ แปลน ทอยส์, มติชน และนายอินทร์ เป็นต้น

ภารกิจของมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ คือ การที่จะเปลี่ยนโลกด้วยการอ่าน ตามจุดประสงค์หลักตั้งแต่เราเริ่มจัดงานนี้ขึ้นมา ทุกๆมหกรรมหนังสือที่เราจัดขึ้นที่ประเทศไทยนั้น เราได้แนะนาและปลูกฝังนิสัยการรักการอ่านให้แก่ประชาชน ทั้งนี้ การจับมือกับสานักพิมพ์ไทยนั้น เรายังสามารถที่จะส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยการอ่านทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษไปพร้อมๆอย่างทั่วถึงในวงกว้างอีกด้วย

โดย 2 ผู้ก่อตั้ง มหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ แอนดรูว์ แย็พ และ แจ็คเกอลีน อึ๊ง ได้กล่าวไว้ว่า “งานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ ไม่ได้จัดตั้งขึ้น เพื่อจำหน่ายหนังสือเป็นหลัก จากความตั้งใจหลักของเรา คือการปลูกฝังนิสัยการรักการอ่านให้กับคนทั่วโลก โดยเฉพาะผู้ที่ด้อยโอกาส หนังสือนับเป็นสื่อทางความรู้แรกที่เราสามารถเข้าถึงได้ แต่ด้วยราคาที่สูงนั้นทำให้คนส่วนใหญ่ ไม่สามารถเอื้อมถึงได้

การอ่านแบบปฏิสัมพันธ์ด้วยหนังสือ Augmented Reality (AR)

ผู้ปกครองทั้งหลายที่กำลังตั้งตารองานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟในปีนี้ สามารถเตรียมพบกับหนังสือมากมายหลาย รูปแบบสำหรับนักอ่านตัวน้อย ทั้งหนังสือภาพ หนังสือกิจกรรม หนังสือเสียง หนังสือสำหรับระบายสี นอกจากนี้ ไฮไลท์เด็ด ยังอยู่ที่การเปิดตัวหนังสือ Augmented Reality (AR) ที่พร้อมจะเปลี่ยนรูปแบบการอ่านของนักอ่านรุ่นเยาว์ไปโดยสิ้นเชิง เพราะโลกแห่งการอ่านนั้นได้เปลี่ยนไปตามเทคโนโลยีที่การปฏิสัมพัมธ์ในรูปแบบดิจิตอลผ่านทางตัวละครที่สามารถ “ปรากฎเสมือนอยู่ในชีวิตจริง” จึงเป็นอีกทางเลือกที่หนึ่งที่เด็กๆสามารถที่จะอ่าน เล่น และเรียนรู้ได้ในเวลาเดียวกัน ในปีนี้ เราได้จัดเตรียมหนังสือประเภท AR นี้ ไว้ให้เลือกถึ ง10 เรื่อง เรียงลำดับจากประเภทเกร็ดความรู้หลากหลายไปถึงประเภท นิทานก่อนนอน เช่น หนูน้อยหมวกแดง หนูน้อยโกลดี้ ล็อคส์ กับหมีสามตัว ลูกหมูน้อยสามตัว หนังสือแบบเรียน ABC และอีกมากมาย

และงานเปิดตัวรอบ VIP ก่อนวันงานจริง ในวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ตั้งแต่เวลา 10:00 – 23:00 น เชิญแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และผู้ถือบัตร VIP สามารถเข้าชม งานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟหนึ่งวันก่อนรอบสาธารณชน ผู้เข้าชมที่มีบัตร VIP จะได้รับประสบการณ์การเข้าเลือกชม สินค้าหนังสืออย่างเป็นส่วนตัวที่สุด และสามารถที่จะได้เลือกซื้อหนังสือก่อนใคร แฟนๆของงานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ สามารถพบกติกาง่ายๆ ในการรับบัตร VIP นี้ ได้บนหน้าเว็บไซด์โซเชียล มีเดียของงานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ ดังต่อไปนี้ เฟสบุ๊ค: fb.com/bbwbooksthailand อินสตาแกรม: @bigbadwolfbooks_th