“era-won” เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23

Lifestyle

era-won (เอรา-วอน)” แบรนด์เสื้อผ้าวัยทำงาน สัญชาติไทยภายใต้เครือสหพัฒน์ จัดมินิแฟชั่นโชว์สุดชิค เอาใจคอการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องโด่งดัง ‘วันพีช’ เปิดตัว ‘มังกี้ ดี.ลูฟี่’ ตัวละครเอกจากการ์ตูนวันพีช พร้อมขนสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘วันพีช มารีนฟอร์ด – One Piece : The Battle of Marineford’ มาโชว์ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 เมื่อวันที่ 27-30 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ ไบเทค บางนา นำเสนอคอนเส็ปต์ Friend day” ของดีบอกต่อเพื่อน ชักชวนหนุ่มสาวออกตามหาไล่ล่าความฝัน ความสนุกสนามกับชีวิต เพื่อเติมความสนุกและมิตรภาพ สอดแทรกในบรรยากาศมินิแฟชั่นโชว์สุดชิค เน้นแนวคิดสร้างสรรค์ “Dream big, friendship forever” ตอกย้ำความเป็นเสื้อผ้าเพื่อคนรุ่นใหม่วัยทำงาน

การเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดครั้งนี้ เอรา-วอน จับมือร่วมกับการ์ตูนยอดนิยมอันดับ 1 ถือเป็นการร่วมสร้างสีสันให้กับเหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิตและกลุ่มแฟนๆ ของเสื้อผ้าคุณภาพแบรนด์ดังสัญชาติไทยแท้ โดยได้เลือกการ์ตูนในตอน “สงครามมารีนฟอร์ดThe Battle of Marineford’ นำตัวละครมาดีไซน์ใส่ลงใน Jacket , T-shirt , Polo และ Tole bag พาทุกคนออกผจญภัยเพื่อเป้าหมายไล่ล่าความฝัน ไปพร้อมกับคอลเลคชั่นล่าสุด

นายชัยรัตน์ วัฒนโชติวัฒน์ กรรมการบริษัทเซเลเบรท เว็ลธ จำกัด แบรนด์สินค้าเอรา-วอน กล่าวว่า สำหรับสินค้าปีนี้ แบรนด์เอรา-วอน ได้นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Zero Weight Suit ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในการใช้ชีวิตประจำวัน เน้นความเรียบง่าย ใส่สบาย เหมาะกับทุกโอกาส ด้วยนวัตกรรมZero Weight ที่นำผ้าที่มีความ พิเศษจากโพลีเอสเทอร์ 100% มาทำเป็นตัวสูทที่เน้นในเรื่องการสวมใส่สบาย น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับอากาศในเมืองไทย และด้วยคุณสมบัติพิเศษของผ้าทำให้มีความยืดหยุ่น คล่องตัวในการสวมใส่ และยับยาก ทำให้ไม่ต้องกังวลกับการที่จะดูแลรักษา หรือแม้แต่การซักสูทก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน เพราะซักง่าย แห้งไว สามารถที่จะซักตอนกลางคืน และสามารถหยิบมาใส่ไปทำงานตอนเช้าได้เลย เพื่อตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่ รวมถึงดีไซด์ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางเอรา-วอน เรียบง่าย แต่มีสไตล์เป็นของตัวเอง

และในงานยังได้มีการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ที่ทางเอราวอน ได้จับมือร่วมกับการ์ตูนยอดนิยมอันดับ 1 ของญี่ปุ่น “One Piece” มาร่วมสร้างสีสันให้กับแฟนๆ เอรา-วอน และเหล่าสาวก สำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้นำตอน “สงครามมารีนฟอร์ด” นำตัวละครมาดีไซด์ใส่ลงใน Jacket , T-shirt , Polo และ Tole bag ที่จะพาคุณไปผจญภัย โดยเป้าหมายที่คล้ายกันคือ การไล่ล่าความฝัน สนุกสนามกับชีวิต เติมความสนุกและมิตรภาพที่สอดแทรกตลอดเวลา ภายใต้ “Dream big, friendship forever”

นอกจากนี้ภายในงานมีสินค้าที่ขายดีไม่ว่าจะเป็น Oxford สีใหม่ ลายใหม่ ที่ผลิตมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ กางเกง lightweight ที่ขายดีอันดับ 1 ของแบรนด์ โดยได้แตกไลน์เป็นกางเกง city lightweight ที่มีคุณสมบัติในการสวมใส่สบาย เบา และเหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ กางเกงชิโน่สีใหม่ที่กลับมาเอาใจลูกค้าได้สวมใส่อีกครั้ง กางเกงยีนส์ที่มาพร้อมกับดีไซด์ และแบบที่ตอบโจทย์สำหรับคนเมือง พร้อมกับการกลับมาของ era-won girlfriend กางเกงยีนส์ผู้หญิง ที่ทางแบรนด์ได้พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าเอรา-วอน

แฟชั่นนิสต้าวัยทำงาน และแฟน ๆ การ์ตูน วันพีช สนใจเสื้อผ้าแบรนด์ไทยแท้ “เอรา-วอน” ลองแวะไปชมสินค้าได้ทั้ง 9 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และคลิกดูรายละเอียดเสื้อผ้าสุดชิคผ่านช่องทาง ออนไลน์ Facebook: เอราวอน , www.erawonthailand.com, Line@era-won, Instagram :erawon_official #creativeskinny #erawon #onepiecexerawon