MQDC ฉีกแนวอสังหาฯ หนุน Whizdom Society เดินหน้าพัฒนา

Property

MQDC ฉีกแนวอสังหาฯ หนุน Whizdom Society เดินหน้าพัฒนา

สังคมแห่งการเรียนรู้เพื่อคนรุ่นใหม่ ‘สังคม คนเก่ง คนดี’

ดึง “นาย ณภัทร” เป็น Brand Ambassador คนล่าสุด

 

  • Whizdom Society by MQDC อสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ที่ไม่ได้เป็นแค่ที่พักอาศัย ตอกย้ำผู้นำด้านการส่งเสริมสังคมของคนรุ่นใหม่ พัฒนา “สังคม คนเก่ง คนดี” ต่อเนื่องหลังทุ่มงบเปิด Whizdom Club ไปกว่า 40 ล้านบาท

 

  • ดึง “นาย ณภัทร” เป็น Brand Ambassador คนล่าสุดของ Whizdom สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ที่เป็นทั้งคนเก่งและคนดี

 

(26 กรกฎาคม 2562; กรุงเทพฯ) MQDC :บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบไปด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการมิกซ์ยูสชั้นนำระดับสากลพร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘for all well-being’ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัย แบรนด์ Whizdom (วิสซ์ดอม) เดินหน้าสร้างสรรค์สังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เปิดตัว Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ รวมถึงให้การสนับสนุนกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ของคนดีและคนเก่ง โดยเน้นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ ปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีในการช่วยเหลือสังคมและดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เป็นบุคคลต้นแบบของเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะพัฒนาศักยภาพภายในของตนเอง ตลอดจนแบ่งปันแนวคิด “สังคม คนเก่ง คนดี” ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในวงกว้างมากขึ้น

อัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย กล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์วิสซ์ดอม (Whizdom) คือคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย และยังใส่ใจในด้านสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เราจึงเดินหน้าพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่โดยเลือกที่จะเน้นคุณค่าของ ‘สังคม คนเก่ง คนดี’ โดยก่อนหน้านี้ Whizdom มี Brand Ambassador มาแล้ว 2 ท่าน คือ คุณญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และคุณหมาก-ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งทั้งสองท่านเป็นตัวแทนที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในด้านนวัตกรรม (Innovative Lifestyle) ต่างๆ ที่ทำให้ชีวิตสุขสบายขึ้น รวมถึงการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ด้วย

 

“วันนี้ ทาง Whizdom มีความภาคภูมิใจมากที่เราได้ Brand Ambassador คนล่าสุดอีกท่าน ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์แนวคิดดีๆ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่จะเป็นคนต้นแบบในการเลือกใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าทั้งต่อตนเองและผู้อื่น มีส่วนช่วยตอกย้ำและจุดประกายให้เห็นคุณค่าของการใช้ชีวิตอยู่ในสังคมคนดีและคนเก่งอย่างเป็นรูปธรรมจับต้องได้ เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตและพัฒนาการทางความคิดที่มีผลต่อการดำรงชีวิตอย่างมีคุณค่า อันสะท้อนมาถึงภาพลักษณ์และคุณค่าที่แท้จริงของแบรนด์ “วิสซ์ดอม” ได้เป็นอย่างดี เราจึงเลือก น้องนาย- ณภัทร เสียงสมบุญ เป็น Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด” อัษฎากล่าว

 

ด้าน กฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม ผู้อำนวยการ ‘วิสซ์ดอม โซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี’ กล่าวว่า จากเมื่อต้นปี MQDC เราได้ทุ่มงบไปกว่า 40 ล้านบาท เพื่อจัดตั้ง Whizdom Club เพื่อเป็น Multi – Function Space ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Whizdom Society ที่ไม่ใช่แค่ Co-working Space แต่เป็นพื้นที่ที่จะสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ และตอบโจทย์ความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยได้เปิดบริการมาตั้งแต่กุมภาพันธ์จนถึงปัจจุบัน ประมาณ 5 เดือน มีผู้มาใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 4,000-5,000 คน และได้เริ่มเปิดบริการ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ตั้งเป้าผู้เข้าใช้บริการเดือนละ 10,000 คนภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้เรามีการกิจกรรมจัดให้กับสมาชิกวิสซ์ดอมและบุคคลทั่วไปสามารถร่วมกิจกรรมที่จะช่วยพัฒนาทักษะและสร้างสรรค์จินตนาการในด้านต่างๆ ตลอดทั้งปี ทั้งนี้เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ความปลอดภัย ตลอดจนสุขภาพของผู้อยู่อาศัยให้พร้อมใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและเต็มไปด้วยความสุขในทุกๆ วันของการดำเนินชีวิต โดยในช่วงครึ่งปีแรกได้จัดกิจกรรมไปแล้วมากกว่า 20 กิจกรรม มีผู้สนใจลงทะเบียนมากกว่า 1,000 คน พบว่าคนรุ่นใหม่มาใช้บริการในพื้นที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

“MQDC เราจะเดินหน้าสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปันอย่างต่อเนื่อง โดยจะสนับสนุน นิวเจนสู่เวทีโลก ด้วยมิติแห่งการเรียนรู้-โนเลจ แชร์ริ่งอย่างจริงจัง โดยในเร็วๆ นี้ MQDC จะมีแผนเปิดตัว Whizdom Club เพิ่มเติมในต่างประเทศ โดยเริ่มจากประเทศอินเดีย” กฤษฐ์สยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

ด้านของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ Brand Ambassador คนล่าสุดของ Whizdom กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจรับเป็น Brand Ambassador ของ Whizdom นั้น เพราะทางแบรนด์มีวัตถุประสงค์ชัดเจนคือ ให้นายเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เราอยากสร้างแรงบันดาลใจและให้กำลังใจกับคนรุ่นใหม่ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆ ต่อไป และนี่เองที่ทำให้เห็นว่า ไม่ว่าผมเองหรือทาง Whizdom เอง ก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ที่จะสนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคม แต่เราคงเริ่มทำจากจุดเล็กๆ ก่อน คือ สังคมของคนรุ่นใหม่ ซึ่งทาง Whizdom เริ่มมาจากการเปิด Space เพื่อการเรียนรู้และสร้างสรรค์ อย่าง Whizdom Club ที่เป็น Inspiration hub เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาใช้สถานที่

 

“ที่ผ่านมา Whizdom Society by MQDC ได้สร้างกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้เกิดสังคมแห่งการแบ่งปันและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด อาทิเช่น การเปิดตัว Whizdom Club ซึ่งเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพและแนวคิดภายใต้กรอบการสร้างสังคมคนเก่งที่มีจิตใจดี หรืออีกโครงการที่ดีมากๆ ชื่อ Bright Start Breakfast ที่จัดบริการอาหารเช้าฟรีให้แก่ลูกบ้านในทุกโครงการของวิสซ์ดอม ด้วยแนวคิดที่เราเข้าใจพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบในตอนเช้าเพื่อไปเรียนหรือทำงานทำให้ไม่มีเวลาทานอาหารเช้า และล่าสุดกับโครงการ Whizdom Scholarship ในการสนับสนุนทุนการศึกษารูปแบบใหม่ โดยให้นิสิตนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์เข้าพักอาศัยในคอนโดของวิสซ์ดอมได้ฟรีตลอดจนจบการศึกษา โดยเป็นทุนให้เปล่าที่ไม่ได้มีเงื่อนไขต้องชดใช้ทุนแต่อย่างใด โดยกิจกรรมเร็วๆ นี้ ที่นายกำลังจะได้มีโอกาสเข้าร่วมคือ โครงการ Reforest ที่ช่วยปลูก/ฟื้น/คืนป่า ที่เขาอีโต้ จ.ปราจีนบุรี ร่วมกับสมาชิกจากหลากหลายองค์กร กิจกรรมต่างๆ เหล่านี้เองนายเชื่อว่าเราจะมีส่วนไม่มากก็น้อยที่จะช่วยทำให้สังคมของคนรุ่นใหม่ดีขึ้นกว่าเดิม ดำเนินชีวิตด้วยการกระทำที่ดี มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ต่อสังคมและโลกของเรา” นาย กล่าวทิ้งท้าย

 

“นาย-ณภัทร ถือเป็นโมเดลคนต้นแบบของคนรุ่นใหม่ เพราะชีวิตของผู้ชายคนนี้สามารถนำเสนอเรื่องราวดีๆ ผ่านไลฟ์สไตล์แบบ 9 Stories ซึ่งประกอบไปด้วยสิ่งที่เขาถนัด สิ่งที่เขารัก และสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อช่วยเหลือสังคม ได้แก่ ด้านศิลปะ, นักแสดง, การถ่ายภาพ, ความกตัญญู, กีฬา, นวัตกรรม, รักธรรมชาติ, ดนตรี และจิตอาสา ซึ่งทั้งหมดนี้พิสูจน์แล้วว่าเขาคือผู้ชายที่มีทั้งความเก่งและความดี เป็นสุภาพบุรุษอันเป็นที่รักของทุกคน สอดคล้องกับแนวคิดของ Whizdom ที่ต้องการเป็นอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ที่ต้องการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน รวมถึงส่งเสริมให้เยาวชนไทยเกิดความคิดและความสร้างสรรค์ร่วมพัฒนาสังคมคนรุ่นใหม่ สังคม คนเก่ง คนดี ไปด้วยกัน” นายอัษฎา กล่าวทิ้งท้าย

 

Whizdom Club ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ย่านโครงการ 101 True Digital Park โดยมีพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ซึ่งพื้นที่ด้านในได้เนรมิตให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และแบ่งปันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ดีและสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่

 

Hashtag #SmartAndGoodHeart #KnowledgeSharing

#WhizdomSociety #WhizdomByMQDC #สังคมคนเก่งคนดี