Mars ปูพรมบุกอีคอมเมิร์ซ เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงในวิถีนิวนอร์มัล ผนึก ‘ช้อปปี้’ ร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

Business News Update

กรุงเทพฯ, 26 สิงหาคม 2563 – Mars ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เกรดพรีเมี่ยมของโลก เดินหน้าตามพันธกิจที่ต้องการสรรค์สร้างโลกที่สวยงามให้กับสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รัก กางแผนบุกตลาดอีคอมเมิร์ซรับเทรนด์คนรักสัตว์ในวิถีนิวนอร์มัลเต็มสูบ ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในมหกรรมช้อปแห่งชาติ Shopee 9.9 Super Shopping Day ชูจุดขายเรื่องคุณภาพสินค้าเกรดพรีเมี่ยม พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดโดนใจ อาทิ สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วนลดสูงสุด 30% โค้ดลดเพิ่มอีก 20% และของแถมอีกมากมาย ตั้งเป้าโกยยอด พร้อมปูพรมสร้างฐานนักช้อปออนไลน์ ดันธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

ปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่ใช้เวลาอยู่กับโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่ได้กลายเป็นหนึ่งในช่องทางการจับจ่ายใช้สอยหลักของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัลไปแล้ว จึงเป็นเหตุผลให้ Mars ตัดสินใจร่วมมือกับช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง เปิดร้านค้าออนไลน์เป็นครั้งแรกในปี 2561 เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคให้ได้อย่างทันท่วงที โดยในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ เรายังคงรุกตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบความคุ้มค่าใหแก่เหล่านักช้อปออนไลน์ ด้วยแบรนด์สินค้าคุณภาพเยี่ยม อาทิ Pedigree, Whiskas, Temptations, Cesar and Sheba รวมถึงสินค้าใหม่อย่าง lAMS อาหารสุนัขเกรดพรีเมียมที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเต็มรูปแบบที่พิเศษสุดๆ เท่าที่เคยมีมา”

ในปัจจุบันตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงของประเทศมีมูลค่าอยู่ที่ราว 40,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยที่ 10% ต่อปี โดยกลุ่มอาหารสัตว์ในระดับพรีเมี่ยมมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้ดี เนื่องจากคนไทยนิยมอยู่บ้านมากยิ่งขึ้น จึงทำให้เทรนด์การเลี้ยงสัตว์กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดนิยม ประกอบกับความต้องการที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักเสมือนสมาชิกในครอบครัว ทั้งนี้ความมุ่งมั่นและความใส่ใจ คือหัวใจสำคัญสู่ความสำเร็จที่ทำให้ Mars สามารถครองความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค โดยความร่วมมือระหว่าง Mars กับ ช้อปปี้ ในช่วงที่ผ่านมา ได้เป็นเครื่องสนับสนุนให้บริษัทได้เข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งานออนไลน์ สามารถนำเสนอแคมเปญทางการตลาดร่วมกับการประยุกต์ใช้ฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์จากระบบที่เพียบพร้อมบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุด จนประสบความสำเร็จได้อย่างเป็นรูปธรรม

ภายใต้การเฉลิมฉลองมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงจะได้พบกับโปรโมชั่นเด็ดจากแบรนด์ดัง อาทิเช่น Pedigree, Whiskas, Temptations, Cesar and Sheba และสินค้าใหม่ lAMS ที่ได้ร่วมพัฒนาสูตรกับสัตวแพทย์ ที่ช่วยการันตีได้ถึงคุณภาพชั้นหนึ่งที่ถูกสุขอนามัยและถูกหลักโภชนาการเพื่อสัตว์เลี้ยงที่รัก ซึ่งโปรโมชั่นประกอบด้วย
• ส่วนลดสูงสุด 30% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุดอีก 20% พร้อมทั้งของแถมอีกมากมาย อาทิ รับสินค้าแจกฟรีทุกออเดอร์ สำหรับออเดอร์สำหรับน้องแมว ขนมแมว เทมเทชั่นส์ เขย่าเดียวเหมียวมา 12g และรับสินค้าแจกฟรีทุกออเดอร์ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับออเดอร์น้องหมา ซีซาร์เพ้าซ์ ขนาด 70g 1 ซอง ทันที พร้อมพบกับสินค้ารุ่นพิเศษ Whiskas Pouch (1 กล่องมี 2 รสชาติ) ที่มีจำหน่ายเฉพาะทาง Online เท่านั้น และมาพร้อมกับโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ
• ร่วมช้อปสนุกไปกับการโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายบนช้อปปี้ อาทิ โปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ โค้ดส่วนสุดสูงสุด 90% เมื่อชำระเงินด้วย AirPay Wallet และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ให้นักช้อปได้คุ้มสุดๆ

“บริษัทเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคและช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคให้อาหารที่ถูกต้องและมีโภชนาการครบถ้วนแก่น้องหมาและน้องแมวได้ในทุกๆวัน

ร่วมช้อปสินค้าจาก Mars พร้อมกดติดตามร้านค้า Pedigree and Whiskas Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/marspetcare_c