“การบินไทย” ได้จัดโปรโมชั่น “Sawasdee Sendai”

Travel

“Sawasdee Sendai” (สวัสดี เซนได) เปิดประสบการณ์เส้นทางบินตรงจาก กรุงเทพฯ – เซนได ด้วยบัตรโดยสาร ไป-กลับ ราคาเริ่มต้นเพียง 13,775 บาท/ท่าน


ประเทศญี่ปุ่น (Japan) ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทย เพราะเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม บ้านเมืองสะอาด ปลอดภัย อาหารแสนอร่อย ที่สำคัญสามารถไปเที่ยวได้ตลอดปีไม่ว่าจะไปชมดอกไม้ ชมสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ หรือไปร่วมงานเทศกาลท้องถิ่นในเมืองต่างๆ และที่สำคัญชาวญี่ปุ่นมีอัธยาศัยไมตรีเป็นเลิศ
ทุกวันนี้ การไปเที่ยวประเทศ ญี่ปุ่น ก็แสนจะสะดวกสบาย เพราะ “การบินไทย” ได้ให้บริการบินตรงจากกรุงเทพฯ ด้วยบัตรโดยสารต่อเที่ยวราคาสบายกระเป๋า ลัดฟ้าแลนดิ้งเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ ซัปโปโร, โตเกียว (นาริตะ), โอซากา (คันไซ), นาโกยา, ฟุกุโอกะ ใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 6 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งมีสถานที่สุดฮิต ที่นักเดินทางอยากไปปักหมุดมากมาย รวมถึงอีกหนึ่งเมืองที่น่าสนใจอย่าง “เซนได” (Sendai) เมืองหลวงของจังหวัดมิยะงิ ตั้งอยู่ในเกาะฮอนชู ห่างไปทางทิศเหนือของกรุงโตเกียวประมาณ 350 กิโลเมตร

โอกาสนี้ “การบินไทย” ได้จัดโปรโมชั่น “Sawasdee Sendai” (สวัสดี เซนได) เปิดประสบการณ์เส้นทางบินตรงจาก กรุงเทพฯ – เซนได ด้วยบัตรโดยสาร ไป-กลับ ราคาเริ่มต้นเพียง 13,775 บาท/ท่าน หากเดินทาง 4 ท่านขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 13,175 บาท/ท่าน เปิดจองแล้ว วันนี้ – 31 ส.ค. 62 แล้วแพ็กกระเป๋าเดินทางตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. – 20 ธ.ค. 62

เพียงคลิก https://bit.ly/33efrut