เซ็นทรัล รีเทล เปิดมหกรรมช้อป 11.11.MEGA SALE

Business

เซ็นทรัล รีเทล เปิดมหกรรมช้อป 11.11
กับสุดยอดโปรโมชั่นแห่งปี ให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์
ลดกระหน่ำสูงสุด 90% พร้อมคว้าตัว “เจมส์ มาร์” เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์

ครอบคลุมอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส ซืเอ็มจี ไทวัสดุ
บ้านแอนด์บียอนด์ ท็อปส์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตะ คิโยชิ

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“เซ็นทรัล รีเทล”) ฉลองการเปิดตัวบริการรับสินค้าที่ร้านใน 1 ชั่วโมง (1-hour pick up) และ บริการส่งสินค้าด่วน (Express Delivery) เพื่อตอบสนองความต้องการที่พุ่งสูงในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ด้วยโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่พร้อมส่วนลดสูงสุด 90% กับแคมเปญ “11.11 Mega Sale” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 11 พฤศจิกายน 2562 โดยมีทุกกลุ่มธุรกิจในอาณาจักรค้าปลีกเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล เข้าร่วม ครอบคลุมสำหรับการช้อปปิ้งทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ด้วยสินค้ากว่า 1 ล้านรายการ รับประกันของแท้ 100% ทุกชิ้น

นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้บริโภคไทยซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันเพียง 5 % จากร้านค้าออนไลน์ และยังคงนิยมการช้อปปิ้งในห้างและร้านค้าต่าง ๆ เซ็นทรัล รีเทลจึงมีความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในการช้อปปิ้งที่หน้าร้านและออนไลน์ ที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าแคมเปญ 11.11 จะเน้นจัดขึ้นสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์เท่านั้น แต่ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับแคมเปญสุดพิเศษนี้สำหรับทั้งการช้อปที่หน้าร้านและออนไลน์”

เซ็นทรัล รีเทลได้เปิดตัวบริการใหม่ให้สอดรับกับวิถีชีวิตในปัจจุบันและอนาคต อาทิ บริการรับสินค้าที่ร้านใน 1 ชั่วโมง (1-hour pick up) จากเพาเวอร์บาย และบริการส่งสินค้าด่วน (Express Delivery) จากเซ็นทรัล แชท แอนด์ ช้อป (Chat & Shop) และท็อปส์

สำหรับบริการรับสินค้าที่ร้านใน 1 ชั่วโมง (1-hour pick up) จากเพาเวอร์บาย ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าออนไลน์และรับสินค้าด้วยตัวเองได้ที่ร้านเพาเวอร์บายสาขาที่สะดวกทั่วประเทศภายใน 1 ชั่วโมงหลังจองสินค้า สำหรับการสั่งซื้อสินค้าด่วนจากท็อปส์ ลูกค้าในกรุงเทพฯ สามารถรอรับสินค้าให้มาส่งถึงที่ได้ภายใน 2 ชั่วโมงผ่านบริการของแกร็บ (Grab) พันธมิตรด้านการขนส่งของเซ็นทรัล โดยไม่ต้องรอข้ามวัน นอกจากนี้ ยังมีบริการส่งสินค้าด่วนจาก เซ็นทรัล แชท แอนด์ ช้อป ซึ่งลูกค้าสามารถพูดคุยกับผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการในการเลือกซื้อสินค้า รวมทั้งให้คำแนะนำสินค้าที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย และทำการส่งสินค้านั้นถึงมือลูกค้าภายในเวลา 99 นาที สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ 11.11 Mega Sale ของเซ็นทรัล รีเทลได้ทางเว็บไซต์หรือที่ www.centralretail.com/1111MegaSale และที่หน้าร้านของร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่ 7 – 11 พฤศจิกายน 2562

#1111megasale #centralretail