เปิดตัว “IQAir” เครื่องกรองอากาศและเครื่องวัดคุณภาพอากาศ

Lifestyle

THRobotics ผู้นำเข้าแบรนด์ iRobot ในประเทศไทย ตอบรับกระแสมลพิษในเมือง โดยเปิดตัว “IQAir” (ไอคิวแอร์) เครื่องกรองอากาศและเครื่องวัดคุณภาพอากาศประสิทธิภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์

เจ้าของเดียวกับแอปพลิเคชั่นวัดอากาศชื่อดังอย่าง AirVisual ชูจุดเด่นประสิทธิ ภาพเยี่ยมของเครื่องที่สามารถกรองอนุภาคเล็กกว่า PM 2.5 ได้ถึง 800 เท่า ตั้งทาร์เก็ตกลุ่มลูกค้าทั้งครอบครัว โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน ผู้ใช้รถยนต์ และคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัย


ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด เผยว่า “ในปี 2018 “ประเทศไทย” ติดอันดับ ค่า PM 2.5 สูงเป็นอันดับที่ 23 ของโลก ซึ่งหากเปรียบเทียบกับกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศเรามี 10 เมืองที่ติดอันดับ 15 เมืองที่มีคุณภาพอากาศ PM 2.5 ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงมากที่สุด บริษัทฯ จึงได้นำ ‘IQAir’ แบรนด์เครื่องกรองอากาศและเครื่องวัดคุณภาพอากาศประสิทธิภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ เข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ซึ่ง IQAir ออกแบบโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและมีการผลิตที่ได้มาตรฐานที่ดีที่สุด โดยมีคุณสมบัติสำคัญคือ แผ่นกรองมีความละเอียดที่ 0.003 ไมครอน สามารถกรองอนุภาคที่เล็กกว่า PM2.5 ได้ถึง 800 เท่า ดักจับไวรัสที่ก่อให้เกิดโรคภัยใกล้ตัว ทั้งไข้หวัดใหญ่ โรค RSV (โรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ) โรคมือเท้าปาก รวมถึงเชื้อรา นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันสารก่อภูมิแพ้ และ VOC สารเคมีรอบตัวเราที่ก่อให้เกิดมะเร็ง ที่ระเหยมาจากเฟอร์นิเจอร์ สี และวอลเปเปอร์ มีเทคโนโลยีการออกแบบโครงสร้างภายในแบบสุญญากาศ ช่วยป้องกันอากาศรั่วไหลออกจากตัวเครื่อง ให้อากาศทั้งหมดไหลผ่านชั้นแผ่นกรองต่างๆ ก่อนปล่อยอากาศสะอาดออกมาสู่สภาพแวดล้อม และถือเป็นสินค้าที่จัดอยู่ในกลุ่มประเภท Mass Premium และ Premium โดยสินค้าที่อยู่ในกลุ่ม Mass Premium ได้แก่ IQAir Atem Desk สำหรับใช้ในห้องนอน และโต๊ะทำงาน และ IQAir Atem Car เครื่องกรองอากาศภายในรถยนต์ ส่วนสินค้าที่อยู่ในกลุ่ม Premium ได้แก่รุ่น IQAir HealthPro 100, 150, 250 และ GC Multi Gas”


เมื่อทราบถึงนวัตกรรมสุดล้ำและประสิทธิภาพที่สุดยอดของเครื่องกรองอากาศ IQAir แบบนี้แล้ว ลูกค้าที่สนใจสามารถหาซื้อได้ง่ายทั้งทาง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและแอปพลิเคชั่น e-commerce ต่างๆ