งาน PHOTO FAIR 2019

Business

งาน PHOTO FAIR 2019


สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ แถลงข่าวจัดงานมหกรรมการถ่ายภาพครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี งาน “PHOTO FAIR 2019” ชูแนวคิด “Share Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย” ซึ่งเป็นการแถลงครั้งที่ 2 แสดงให้เห็นถึงความคืบหน้าของการจัดงาน ซึ่งมีความพร้อมเต็มร้อย โดยความร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ดัง ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 80 บูธ มาพร้อมโปรโมชั่นแรง ๆ และจากสมาคมฯ เตรียมโปรโมชั่นเสริมไว้อีกนับล้านบาท ร่วมปลุกกระแสการถ่ายภาพเอาใจคนรุ่นใหม่ที่สนใจเรื่องกล้อง


นางณริภา ศรีสว่างวัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ประธานจัดงานโฟโต้แฟร์ “PHOTO FAIR 2019” กล่าวในงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดงาน PHOTO FAIR 2019 ว่า ขณะนี้ทางสมาคมฯ ได้เตรียมพร้อมในทุกด้าน สำหรับการจัดงาน แสดงเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ ซึ่งมีความพร้อมเต็มร้อย เนื่องจากมีพันธมิตรแบรนด์ดังตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 80 บูธ ประกอบด้วยบริษัทห้างร้านต่าง ๆ
สำหรับไฮไลท์งานในปีนี้ ที่คาดว่าจะช่วยดึงดูดให้มีผู้เข้าชมงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นพิเศษทั้งจากร้านค้าและสมาคมฯ เพิ่มเติมให้ในการซื้อหาอุปกรณ์ถ่ายภาพ และร่วมสนุกชิงรางวัล รถยนต์ กล้องถ่ายรูป

พร้อมด้วยกิจกรรมงานสัมมนาเกี่ยวกับการถ่ายภาพ พบกับช่างภาพชื่อดังในสายงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล การถ่ายภาพสินค้า อาหาร โฆษณาต่าง ๆ มีให้ได้ศึกษาเพิ่มเติมความรู้ และเทคนิคเพื่อไปปรับใช้ในการถ่ายภาพของคุณให้มีความมหัศจรรย์มากยิ่งขึ้น กิจกรรมการเสวนากลยุทธ์การตลาดกับกูรู อ.ธันยวัชร์ ชัยตระกูลชัย, เสวนา เวิร์กชอป เทคนิคกระบวนการทำงานระดับมืออาชีพจุดประกายแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และ แฟชั่นโชว์พิเศษ จาก Penthouse และ PlayBoy

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานจากพันธมิตรที่มาออกงานกว่า 80 บูธ ขนโปรโมชั่นที่ทุกร้านค้าลดกระหน่ำ และพร้อมทั้งโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตมากมาย และพิเศษที่สุดแห่งปีกับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 16% เพียงร่วมกิจกรรมบน Facebook สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ และที่สำคัญสามารถเข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน