Brainwake Caféクリスマスシーズン向け新作ケーキのご紹介

Food & Drink

Brainwake Caféクリスマスシーズン向け新作ケーキのご紹介

日本スタイルのBrainwake Caféはクリスマスから年末年始にかけて日本人シェフ2人、Mr. Seiichiro Nishizono、Mr. Kazuma Satoを迎え特別にアレンジした材料からキャラメル チョコレートケーキ、スペシャルショートケーキ、トリプルチーズケーキ、パッションフルーツケーキの4つの新作オリジナルケーキを提供します。ご予約は11月13日から受付し、12月1日以降にお受け取りできます。早めのご予約をお待ちしております。

ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสมาสต์และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ “เบรนเวค คาเฟ่” (Brainwake Café) ผู้นำด้านเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อความรักความผูกพัน ด้วยการรังสรรค์เค้ก 4 เมนูใหม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรัก โดยเชฟชาวญี่ปุ่นชื่อดังที่มาร่วมสร้างความพิเศษ และโดดเด่นเอกสิทธิ์เฉพาะเบรนเวค คาเฟ่ ที่คงแบบฉบับทั้งกระบวนการผลิต และวัตถุดิบสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น Caramel Chocolate Cake, Special Short Cake, Triple Cheese Cake และ Passion Cake

ที่การันตีความอร่อยโดยทีมเชฟชื่อดังอย่าง…เซอิจิโร่ นิชิโซโน่” (Seiichiro Nishizono) เชฟชาวโกเบ เมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องขนมของประเทศญี่ปุ่นและคาซุมะ ซาโต้” (Kazuma Sato) ด้วยประสบการณ์บนเส้นทางการทำขนมปังมากว่า 26 ปี การันตีฝีมือความอร่อยจากรางวัลชนะเลิศการแข่งขันทำขนมปังโฮมเมด ประเทศญี่ปุ่น

สัมผัสความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 4 เมนู ได้ที่ เบรนเวค คาเฟ่ สาขาทองหล่อ และสามารถสั่งจองเค้กไตล์โฮมมี่เจแปนนิส ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 และรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-043-9390