Chang Beer 25周年記念新ビール発売のお知らせ

News Update

Chang Beer 25周年記念新ビール発売のお知らせ


Chang Beerは創立25周年を記念して新しいビールの発売を発表しました。その名は「Cold Brew」。モルト100%使用し、凍結点以下の低温でろ過することで、ソフトで味わいのあるビールとなりました。1.5リッター特別シャンペンボトルで提供します。

ช้าง…ฉลองครบรอบ 25 ปี แห่งคุณภาพ
เปิดตัวเบียร์ใหม่ล่าสุด “ช้าง 25 ปี โคลด์ บริว ลาเกอร์”
ช้าง จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวเบียร์ใหม่ล่าสุด “ช้าง 25 ปี โคลด์ บริวลาเกอร์” ตอกย้ำแนวคิด “ละเมียด” ด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีจาก มอลต์ 100% ผ่าน Cold Brew Process คือ กรรมวิธีการกรองเบียร์ในอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง (Sub-Zero Filtration) ที่ทำให้ได้ผลลัพธ์อันเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีหลังเริ่มกระจายสินค้าในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ

คุณโฆษิต สุขสิงห์

คุณโฆษิต สุขสิงห์ รองกรรมการผู้อำนวยใหญ่ผู้บริหารสูงสุดสายธุรกิจเบียร์ประเทศไทยและผู้บริหารสูงสุดกลุ่มธุรกิจต่อเนื่อง กล่าวถึงความพิเศษของการฉลองครบรอบ 25 ปีในครั้งนี้ว่า “ช้าง ให้ความสำคัญกับคำว่ามิตรภาพเสมอ ซึ่งตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่น ตั้งใจ ในการผลิตและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค โดยดึงแนวคิด “ละเมียด” มาใช้ในทุกกระบวนการผลิตและในปีนี้ ช้าง ได้นำเสนอ “ช้าง โคลด์ บริว ลาเกอร์” เบียร์ใหม่ที่ผลิตขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี ของช้างโดยเฉพาะ และเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในเรื่องความพรีเมียมทั้งรูปลักษณ์และรสชาติ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศ


ภายในงาน ช้าง ฉลองครบรอบ 25 ปี ที่จัดขึ้น ณ Factoria at Warehouse26 นอกจากจะเป็นการฉลองปีแห่งคุณภาพอย่างเป็นทางการแล้ว ในส่วนของการเปิดตัวเบียร์ “ช้าง 25 ปี โคลด์ บริว ลาเกอร์” จะมี Brew Master เป็นผู้ให้ข้อมูลขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่เรื่องวัตถุดิบมอลต์ 100% ไปจนถึง Cold Brew Process หรือ กรรมวิธีการกรองเบียร์ในอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง (Sub-Zero Filtration) ช้าง เริ่มวางจำหน่ายเบียร์ “ช้าง 25 ปี โคล์ด บริว ลาเกอร์” ในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ววันนี้