มูลนิธิอมตะเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “คาถาวิกรม”

News Update

มูลนิธิอมตะเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “คาถาวิกรม”หนังสือที่บอกเล่าหนทางความสำเร็จที่แท้จริง

“วิกรม กรมดิษฐ์” เปิดตัวหนังสือ “คาถาวิกรม” บอกเล่าประสบการณ์สู่ความหมายของความสำเร็จในชีวิตที่แท้จริง หวังส่งผ่านแรงบันดาลใจ และมุมมองใหม่ๆ ให้กับคนไทยทุกกลุ่มอาชีพไปปรับใช้ในราคาเพียง 20 บาท หาซื้อได้ตามร้าน BOOK Smile และเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ


วันนี้ (16 ธันวาคม 2562 ) มูลนิธิอมตะได้จัดกิจกรรมเสวนาหนังสือ “คาถาวิกรม” ซึ่งเขียนขึ้นโดย คุณวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานมูลนิธิอมตะ ในหัวข้อ” ชีวิตและการเขียนหนังสือ” เพื่อร่วมแบ่งปันมุมมองและทิศทางการดำเนินชีวิต ซึ่งเป็นที่มาของเขียนหนังสือเล่มใหม่ โดย คุณวิกรม กรมดิษฐ์ และคุณสุภาพ คลี่ขจาย

นายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานมูลนิธิกล่าวว่า หนังสือ “คาถาวิกรม ” เป็นหนังสือที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านประสบการณ์ของชีวิตมาแล้วถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือที่ใช้ภาษาง่ายๆ เพื่อส่งมอบความหมายของความสำเร็จในชีวิตที่แท้จริงเป็นอย่างไร ให้กับผู้อ่านท่ามกลางเศรษฐกิจและสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ สร้างมุมมองใหม่ๆ ในการนำไปปรับใช้กับวิถีชีวิตประจำวันของแต่ละบุคคล แต่ละอาชีพ


“ความสำเร็จในการทำงาน กับ ความสำเร็จในชีวิต ที่หลายๆคนปรารถนานั้นอาจไม่ใช่เรื่องเดียวกัน หนังสือคาถาวิกรม การสร้างมุมมองใหม่ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ที่สามารถนำมาปรับใช้ได้อย่างมีความสุข อาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนลืม หรือมองข้ามสิ่งเล็กๆน้อยๆที่อยู่รอบตัวเราไป รวมถึงภาษาที่หยิบมาเขียนไม่ซับซ้อนแต่เข้าใจง่าย ด้วยราคาประหยัด สามารถเข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ บอกเล่าให้รู้ว่า การจะมุ่งสู่ความสำเร็จเหล่านั้น ต้องใช้องค์ประกอบอย่างไรจึงก่อให้เกิดความสำเร็จนั้นได้ ผมจึงหวังว่า หนังสือเล่มนี้จะเป็นเข็มทิศเป็นกำลังใจนำพาทุกคนไปสู่ชีวิตและการงานที่ดีขึ้นในอนาคต” นายวิกรมกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตาม หาซื้อหนังสือ คาถาวิกรม ในราคาเพียงเล่มละ 20 บาท ทาง BOOK Smile และที่เซเว่น อีเลฟเว่น (7-11) รวมทั้งดูข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/VikromKromadit