“ยูเนี่ยนแพน” เอาใจคู่รัก จัดงาน “Bangkok Wedding Expo 2020”

Lifestyle

“ยูเนี่ยนแพน” เอาใจคู่รัก จัดงานแสดงสินค้า “Bangkok Wedding Expo 2020” สุดอลังการ พร้อมแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์

นำทัพโดยนายแบบนางแบบ อาทิ โดนัท ภัทรพลต์, โบวี่ อัฐมา, แอนโทเนีย, ฝ้าย สุภาพร, ลินดา, เจนนี่ นฤมล, เกรซ พัชร์สิตา, โยชิ รินรดา ฯลฯ ขึ้นโชว์ชุดวิวาห์หรูที่สุดแห่งปี​ บนแคทวอล์คยาวกว่า 80 เมตร ที่มาพร้อมกับชุดแต่งงาน Collection ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีตที่สุดจาก 12 สตูดิโอชื่อดังของประเทศไทย

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท จัดงานเปิดศักราชใหม่ปี 2020 ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ สำหรับคู่รัก คู่วิวาห์ ครั้งแรกของปี งาน “Bangkok Wedding Expo 2020” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วิวาห์นี้ มีแต่ให้” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 16 ก.พ. 63 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 6 ซึ่งงานดังกล่าวสามารถสร้างความฮือฮาให้กับคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงาน เข้าร่วมงานอย่างมาก ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์ของบรรดาดารานางแบบชื่อดัง ร่วมขึ้นโชว์ชุดวิวาห์สุดหรู บนแคทวอล์ดยาวกว่า 80 เมตร ที่มาพร้อมกับชุดแต่งงาน Collection ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีต จาก 12 สตูดิโอชื่อดังของประเทศไทย มาพร้อมโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม จากผู้ประกอบการที่ได้มาสร้างสีสันงานแรกของปี รับเทศกาลวาเลนไทน์ อาทิ Finale wedding Studio เริ่มต้นคู่รักทุกคู่ โดยมีราคาเช่าชุดแต่งงานเริ่มต้น 25,900 บาท, ถ่าย Pre-Wedding 25,900 บาทเท่านั้น , COCO CHIC Wedding ลูกค้าที่ตัดสินใจจองแพ็คเกจภายในงานลด 50% รับคูปองเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และกระเป๋าช็อปปิ้ง,

The Classic Studio and planner สำหรับลูกค้าที่จองแพ็คเกจในงานครบ 100,000 บาท พิเศษ Behind the scene เบื้องหลังการทำพรีเวดดิ้งแสนสวยมูลค่า 250 บาทฟรี สำหรับลูกค้าที่จองในงาน 10 คู่แรกเท่านั้น , Wedding castle studio โปรโมชั่นพิเศษ ทุกคู่ที่จองในงานรับส่วนลดกว่า 50% พร้อมพิเศษชุดแต่งงาน New Collection นำเข้าจากต่างประเทศ, Monique Wedding โปรโมชั่น ทุกแพ็คเกจลดสูงสุด 60% รับบัตรกำนัลต่าง ๆ รวมถึงรับของที่ระลึกเฉพาะที่บูธภายในงาน, Imagin Wedding Studio โปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับคู่รักที่จองในงาน รับภาพแคนวาส Size 20×30 นิ้ว ฟรีพร้อมรับส่วนลดสุดคุ้มทุกแพ็คเกจ, Marriage Studio โปรโมชั่น 29,900 บาท ได้ชุดวันงานเจ้าบ่าวเจ้าสาว และชุดหมั้นเจ้าบ่าวเจ้าสาว พร้อมแถมถ่ายพรีเวดดิ้ง , The Myrtle Wedding Studio มอบโปรสุดพิเศษเพียงจองแพ็คเกจ ราคา 45,000 บาท รับของแถมสุดพิเศษฟรี 3 รายการ ที่คุณสามารถเลือกเองได้, The Moment Studio สามารถจองแพ็คเกจลดสูงสุด 10% หรือฟรีทีมรันคิวมูลค่า 35,000 บาท, Keny De Lamour โปรโมชั่นสุดคุ้ม 89,000 บาท รับพรีเวดดิ้ง+ชุดวันจริง+แต่งหน้า+ภาพนิ่ง+ถ่ายวีดิโอ วันงานจริง และโปรโมชั่น สุดว้าว 39,000 บาท รับพรีเวดดิ้ง+ชุดวันจริง, Rada Bridal & Gallery โปรร้อนแรง รับปี 2020 ราคาดี เช่าชุดวันงานเพียง ชุดละ 2,020 บาท, Amata Wedding Studio จองชุดเจ้าสาว พิเศษแถมเช่าชุดบ่าว โปรโมชั่นสามารถเลือกได้ทุกชุดภายในร้าน ในราคาเพียง 39,999 บาท


ภายในงานยังมีกิจกรรม Work Shop อาทิ เช่น เผยเคล็คลับแต่งหน้าเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว เพียง 30 นาที คุณก็สวยได้สมใจ โดยช่างแต่งหน้าดาราและเซเลบชื่อดัง โดย คุณติณณวิชญ์ อนันต์พิชัยเดช , เสวนาและพูดคุยกับกูรูชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังงานแต่งคนดัง ถ่ายทอดเรื่องราวประเพณีที่สำคัญกับงานแต่ง และแนะนำการเตรียมงานก่อนแต่ง โดย คุณกรทิพย์ ทิชาชาติ ร่วม Work shop ฟรี เพียงแค่มาเป็นคู่ เพราะเรารักคุณ! ทำการ์ด Pop up ฟรี พร้อมรับการ์ดกลับบ้านทันที ฟรี เฉพาะ 20 คู่แรก (40 ท่าน)

นางวชิรา กล่าวด้วยว่า บริษัทคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการปลุกกระแสธุรกิจวิวาห์ให้เกิดขึ้น และรองรับกำลังซื้อที่เป็นกลุ่มคู่รักที่กำลังมองหาบริษัทด้านการจัดงานที่เป็นมืออาชีพ โดยบริษัทคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะได้รับความสนใจมากกว่าปีก่อน ๆ เพราะปีนี้เป็นปี 2020 จะมีคู่รักมากมายที่ตัดสินใจแต่งงานในปีนี้ โดยคาดว่าจะมียอดจองแพ็คเกจมากกว่า 1,000 คู่ ตลอดงาน