“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” เปิดตัว 5 บริษัทในเครือ รุกงานบริการอสังหาฯ

Property

พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” เปิดตัว 5 บริษัทในเครือ รุกงานบริการอสังหาฯครบวงจร
ชูโมเดล “โอเพ่น แพลทฟอร์ม” เปิดรับพันธมิตรหลากรูปแบบ


“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” เปิดตัว 5 บริษัทย่อย เดินหน้าธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ครอบคลุมธุรกิจบริหารการขาย ฝากขาย-ปล่อยเช่า อสังหาฯ บริหารนิติบุคคลโครงการ บริการตกแต่งภายใน บริการทำความสะอาด ตอบโจทย์การเป็น “Living Partner” เปิดแผน Open Platform เดินหน้าสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรหลากรูปแบบ พร้อมให้บริการผู้บริโภคยุค Digital Disruption เพิ่มสเกลการบริการจากหลักหมื่นสู่หลักแสนครอบครัว เสริมแกร่งการเติบโตอย่างยั่งยืน เตรียมจับมือ BUILK ลุย Service Tech เชื่อมโยงการให้บริการผู้บริโภคตั้งแต่ต้นน้ำสู่ปลายน้ำ คาดรายได้เติบโตกว่า 30% ต่อปี พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจบริการอสังหาฯครบวงจร

นางสาวจินตนา ภูดิทธนภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ในเครือบริษัท
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการเป็นผู้นำในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร ที่ดูแลและใส่ใจการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกขั้นตอนในฐานะ “Living Partner” บริษัทจึงได้จัดตั้งบริษัทย่อยทั้งหมด 5 บริษัท เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไปตามวิสัยทัศน์ดังกล่าว ประกอบด้วย

1.บริษัท
พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ให้คำปรึกษาและเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร (Project Consultancy and Project Sales & Marketing) ทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะจัดหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อสร้าง Networking สร้างโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้เรียนได้เกิดไอเดียในการสร้างสรรค์ธุรกิจ และนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจและการบริการ ซึ่งอยู่ในระหว่างดำเนินการ 2.บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด ให้บริการตกแต่งภายใน ขนย้ายสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ และของใช้ภายในบ้าน โดยได้วางแผนในการขยายงานบริการให้ครอบคลุมถึงบริการปรับปรุงซ่อมแซมที่พักอาศัย

3.บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้บริการบริหารจัดการอาคารชุด บ้านจัดสรร อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า 4.บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการบริหารจัดการอาคารชุดระดับลักชัวรี่ รวมทั้งบริการรับฝากขายและปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ 5.บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ให้บริการทำความสะอาดครบวงจร ด้วยคุณภาพการบริการมาตรฐานระดับโรงแรม ทั้งการให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรภายใต้แบรนด์อูโน่ เซอร์วิส และการให้บริการแก่ผู้บริโภคทั่วไปภายใต้แบรนด์ “นู๋เมด”

ขณะเดียวกัน บริษัทจะขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจไปด้วยโมเดล “Open Platform” เปิดรับพันธมิตรในหลากหลายประเภทเข้ามาเติมเต็มโนว์ฮาวซึ่งกันและกัน เพิ่มโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ เพิ่มความเร็วในการเติบโต เพิ่มขีดความสามารถในการบริการแก่ผู้บริโภค และสร้างการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน โดยจะเปิดรับพันธมิตรหลากหลายกลุ่มธุรกิจ อาทิ 1.กลุ่มผู้ให้บริการซ่อมบำรุงและตกแต่ง (Decoration & Maintenance Service Provider) 2.กลุ่มตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ (Co-agent) 3.กลุ่มเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการบริการและอสังหาริมทรัพย์ (Service & Property Related Tech)

“เมื่อนำเรื่อง Service Excellence ที่เครือออริจิ้นให้ความสำคัญตลอดมา มาประกอบกับการสร้างความร่วมมือ หรือ Synergy ใหม่ๆ ผ่านโมเดลโอเพ่น แพลทฟอร์ม จะช่วยให้ธุรกิจในเครือของพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น สามารถพัฒนาและเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุค Digital Disruption การได้พันธมิตรและเทคโนโลยีใหม่ๆ จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น มีอัตรากำไรที่สูงขึ้น สร้างทางลัดในการเติบโต ขยายสเกลการบริหารโครงการ จากที่ดูแลการใช้ชีวิตของผู้คนหลักหมื่นครอบครัวในปัจจุบัน สู่หลักแสนครอบครัวได้ในอนาคต และเสริมแกร่งให้ธุรกิจของเราสามารถเติบโตไปได้อย่างยั่งยืน” นางสาวจินตนา กล่าว

เบื้องต้น บริษัทอยู่ระหว่างการพูดคุยกับบริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด หรือ BUILK ผู้พัฒนาแพลทฟอร์มการบริหารธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เพื่อเตรียมร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการ (Service Tech) โดยจะเชื่อมต่อการบริการของ Builk ที่เน้นเจาะตลาดธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) และการบริการของพรีโมที่เน้นเจาะตลาดธุรกิจต่อผู้บริโภค (B2C) เข้าด้วยกัน เพื่อให้สามารถบริการผู้บริโภคได้อย่างครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ คาดว่าจะสามารถเปิดเผยรายละเอียดเต็มรูปแบบได้เร็วๆ นี้

นางสาวจินตนา กล่าวอีกว่า จากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มต้องการการบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ประกอบกับการเดินหน้ากลยุทธ์ Open Platform และสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง บริษัทคาดว่าจะช่วยให้ทุกประเภทธุรกิจของบริษัทในเครือสามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และผลักดันรายได้ของบริษัทให้เติบโตเฉลี่ยปีละ 20-30% ต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2563-2567 ส่งผลให้บริษัทมีกำไรขึ้นมาอยู่ในระดับผู้นำของธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]