OLAY เปิดตัว “OLAY Retinol 24”

Lifestyle

OLAY เปิดตัว “OLAY Retinol 24” ตัวช่วยกู้หน้าพัง ให้คุณสาวๆ ได้ลุคสวยสุดปังในข้ามคืน

ดูอ่อนเยาว์ในยามเช้า กับส่วนผสมใหม่ล่าสุดของโอเลย์ “เรตินอล24”
ที่มาพร้อมนวัตกรรม Bioavailability และโปรโมชั่นเปิดตัวสุดพิเศษจาก Shopee ที่พลาดไม่ได้

OLAY เปิดตัว “OLAY Retinol 24” กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากโอเลย์ กับ 3 ผลิตภัณฑ์กู้ผิวหน้าพัง ให้เป็นผิวปังในข้ามคืน ประกอบไปด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม, โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ มอยเจอร์ไรเซอร์ และ โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ อาย ครีม

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ช่วงเวลากลางคืน เป็นเวลา “Golden time” ที่ผิวหน้าจะได้รับการบำรุงและฟื้นฟูได้ดีที่สุด จึงเป็นที่มาของการพัฒนาสกินแคร์สำหรับกลางคืนโดยเฉพาะ โอเลย์ เรตินอล24 ที่มีส่วนผสมหลักอย่าง เรตินอล หรือ วิตามิน A ผสานกับ นวัตกรรม Bioavailability เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสูตรเฉพาะของโอเลย์ ทำให้เรตินอลกระตุ้นการทำงานของตัวรับในเซลล์ผิวให้มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิมในตอนกลางคืน จึงทำให้ OLAY Retinol 24 มีคุณสมบัติสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำกว่าเดิม ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวแข็งแรงขึ้นเสมือนผิวได้พักผ่อนเต็มอิ่ม ตื่นพร้อมผิวเด้งใสทุกเช้า ให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ยิ่งไปกว่านั้น โอเลย์ เรตินอล24 เป็นคอลเลคชั่นที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง อีกทั้งเมื่อผสานกับส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของโอเลย์อย่าง ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) หรือ วิตามิน B3 แล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน โกลว์ใสตลอดวัน

เตรียมพบกับ โอเลย์ เรตินอล24 พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกของ “OLAY X SHOPEE Super Brand Day” กับดีลสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดทั้งร้านสูงสุดถึง 50% และของแถมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 17-19 มีนาคมนี้ ทาง Shopee นอกจากนี้ยังสามารถช็อป Olay Retinol24 ในราคาสุดพิเศษเพียง 799 บาท จากราคาเต็ม 1,199 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/sbd-olay

OLAY Regenerist Retinol24 Night Serum โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม
เปิดประสบการณ์การบำรุงผิวด้วยเซรั่มสำหรับกลางคืนตัวใหม่ ที่ผสาน Niacinamide (Vitamin B3) และ Retinol complex (Vitamin A) เข้าด้วยกัน โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นนอกอย่างล้ำลึก คุณจะรู้สึกได้ชัดเจนว่าปัญหาผิวต่างๆดูลดเลือนลง ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยต่างๆ รูขุมขนกว้าง ผิวดูเด้งเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้นและจุดด่างดำดูจางลง โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวถึง 24 ชม. ให้คุณตื่นมารับผิวที่ สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์
แนะนำให้ใช้คู่กับ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโคร-สกัลป์ติ้ง ครีมสำหรับกลางคืน เพื่อเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 28 วัน

OLAY Regenerist Retinol24 Night Moisturizer โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ มอยเจอร์ไรเซอร์
ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ซึมซาบล้ำลึกสู่ผิวชั้นนอกเพื่อการบำรุงผิว พร้อมการผสมผสานระหว่าง Niacinamide (Vitamin B3) และ Retinol complex (Vitamin A) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว 24 ชม. คุณจะรู้สึกได้ชัดเจนว่าปัญหาผิวต่างๆดูลดเลือนลง ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยต่างๆ รูขุมขนกว้าง ผิวดูเด้งเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้นและจุดด่างดำดูจางลง ครีมบำรุงผิวหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารแต่งสี ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพื่อฟื้นบำรุง ให้คุณตื่นมารับผิวที่ สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ด้วย โอเลย์เรตินอล24!
ใช้คู่กับ โอเลย์ ไวท์เรเดียนซ์ ไลท์เพอร์เฟคติ้ง เอสเซ็นส์ สำหรับกลางคืน เพื่อเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 28 วัน

OLAY Regenerist Retinol24 Night Eye Cream โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ อาย ครีม
ค้นพบผลลัพธ์ที่น่าทึ่งด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ อายครีม ครีมทารอบดวงตาสำหรับกลางคืนที่ซึมซาบล้ำลึกเข้าบำรุงผิวที่อ่อนโยนรอบดวงตา ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจึงมั่นใจได้ว่าสามารถใช้ได้ทุกคืน ใช้ปรนนิบัติผิวรอบดวงตาทุกคืนเพื่อความชุ่มชื้นตลอด 24 ชม. อายครีม เรตินอล24 ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับ กระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมออย่างเห็นได้ชัด ช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก พร้อมแก้ปัญหารอยคล้ำใต้ตา ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบา จึงซึมซาบลึกสู่ผิวชั้นนอกได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณตื่นพร้อมรับดวงตาที่ สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ด้วย โอเลย์เรตินอล24! ครีมทารอบดวงตาที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารแต่งสี

 

ท้าให้ลองกับ “OLAY Retinol 24” ตัวช่วยกู้หน้าพัง นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก OLAY ที่จะช่วยให้คุณตื่นมาพร้อมผิวเด้ง ดูเด็กทุกวัน และพลาดไม่ได้กับ “OLAY X SHOPEE Super Brand Day”
ในวันที่ 17-19 มีนาคมนี้ กับโปรโมชั่นส่วนลดทั้งร้านสูงสุด 50% และของแถมสุดพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/sbd-olay

#ตื่นพร้อมผิวเด้งดูเด็กทุกวัน
#เมื่อคืนพังวันนี้ปัง
#OlayRetinol24
#OlayThailand