Gongkan x Lukas Graham at River City Bangkok

Art

Gongkan, a talented Thai artist, has been selected by Warner Music to collaborate with the Danish band Lukas Graham by creating special animation for their latest single Scars.

Besides, his new exhibition is scheduled at River City Bangkok by the late June, featuring a collaboration with artist and photographer Naraphat Sakarthornsap.

อีกครั้งกับ Gongkan ศิลปินที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้
และการร่วมงานกับ Lukas Graham วงดนตรีระดับอินเตอร์จากประเทศเดนมาร์ก


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยขวัญใจวัยรุ่นและเหล่าอาร์ตเลิฟเวอร์ส ที่ไม่ว่าจะสร้างสรรค์ผลงานใดออกมาก็สร้างสรรค์แรงบันดาลใจและเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ได้ตลอด ล่าสุดความสามารถของ Gongkan หรือ กันตภณ เมธีกุล ไป
เข้าตา Warner Music ค่ายเพลงชื่อดังของวงดนตรีแนวป๊อป โซล Lukas Graham เจ้าของเพลงฮิตอย่าง 7 Years ที่มีนักร้องนำในชื่อเดียวกันนี้และเคยมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเราไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา

 

และเมื่อเร็วๆ นี้ Lukas Graham ก็ได้ซุ่มแต่งเพลงชื่อ Scars ซึ่งเนื้อหาก็เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันที่เราทุกคนต่างกำลังเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบาก นับว่าเป็นความท้าทายทางร่างกายและจิตใจที่ต้องผ่านช่วงนี้ไปให้ได้และเพลงนี้จะเป็นกำลังใจให้กับทุกคน
นอกจากเนื้อหาดีๆ ของเพลงแล้ว ทางค่ายออกไอเดียเก๋ด้วยการเชิญศิลปินจากประเทศต่างๆ มาร่วมทำอนิเมชั่นอีกด้วย และหนึ่งในนั้นคือ Gongkan ซึ่งเป็นศิลปินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพียงคนเดียวที่ได้รับการคัดเลือกสำหรับโปรเจ็กต์นี้ ส่วนผลงานจะเป็นอย่างไรหรือเจ๋งแค่ไหนนั้น ทั้งแฟนๆ สายอาร์ตและสายดนตรีสามารถติดตามได้ทางโซเชียลมีเดียของพวกเขา โดยจะปล่อยมิวสิควิดีโอพิเศษให้ได้ชมตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนนี้เป็นต้นไป
ขอกระซิบบอกก่อนว่าใครตั้งหน้าตั้งตารอนิทรรศการของ Gongkan ในปีนี้ เร็วๆ นี้เตรียมมาชมนิทรรศการ Pollution
ที่ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อกที่เดิมกันได้เลยในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ครั้งนี้พิเศษกว่าเดิมด้วยการร่วมงานกับศิลปินนักถ่ายภาพอย่างบอล–นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์
@lukasgraham – Scars
#LukasGrahamScars #gongkan