เชิญ​ชม​นิทรรศการ​ภาพถ่าย​

Art

ขอเชิญ​ชมนิทรรศการภาพถ่าย ‘Magical Kenya’ มุมมอง “ชีวิต” ของ “สัตว์ป่า”
………………………………..


สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเคนยาในประเทศไทย สโมสรโรตารีเยาวราชและศูนย์การค้าสยามพารากอนร่วมกันสร้างสรรค์ ‘Magical Kenya’ นิทรรศการภาพถ่าย​ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวและมุมมอง “ชีวิต” ของสัตว์ป่าและทุ่งหญ้าสะวันนาอันอุดมสมบูรณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

จัดขึ้นระหว่างระหว่างวันที่ 10-15 กรกฎาคม 2562 ที่ Lifestyle Hall บนชั้น 2 ของศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานนี้บอกได้เลยว่าสำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบการท่องเที่ยวสไตล์เดินป่าชมชีวิตสัตว์ป่าและธรรมชาติ ไปจนถึงผู้ที่รักการถ่ายภาพไม่ควรพลาดงานนิทรรศการครั้งนี้ที่ถือว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต


โดย ‘Magical Kenya’ เป็น​แกลอรี่นิทรรศการภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวและมุมมอง “ชีวิต” ของสัตว์ป่าและทุ่งหญ้าอันอุดมสมบูรณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดครั้งนี้ เป็นการรวบรวมเอาภาพถ่ายของ เดวิด เลา ช่างภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาจัดแสดงเพื่อแบ่งปันประสบการณ์อันน่าทึ่งของเขาในประเทศแถบแอฟริกาตะวันออกเฉียงใต้ คือประเทศเคนยา ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย


โดยคุณเดวิด เลา กล่าวถึงประสบการณ์ครั้งนี้ว่า “เคนยาเป็นประเทศที่มีทุ่งหญ้าสะวันนาอันอุดมสมบูรณ์ ถือเป็นจุดท่องเที่ยวซาฟารีที่ดีที่สุดในโลกที่มีสัตว์ป่านับล้าน ผมได้รวบรวมความทรงจำที่ยอดเยี่ยมของผมผ่านภาพถ่ายของสัตว์ป่า อาทิ สิงโต ม้าลาย ยีราฟ ช้างป่า ฮายีน่า ควายไบซัน และบรรดานกฟลามิงโก รวมถึงวิถีชีวิตของชนเผ่า “มาไซ มารา” ผมคิดว่าภาพถ่ายของผมที่แสดงในนิทรรศการนี้จะอธิบายความทรงจำอันทรงคุณค่าครั้งสำคัญนี้ และหากคุณเป็นคนที่รักสัตว์ป่า และรักการถ่ายภาพ ผมการันตีเลยว่า เคนยา จะเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดสำหรับคุณ”


ทั้งนี้ ภายในงานนอกจากการแสดงภาพถ่ายอันทรงคุณค่าและน่าสนใจนับร้อยภาพแล้ว ยังมีบูธส่งเสริมการท่องเที่ยวเคนยา โดยสายการบินเคนยา ซึ่งให้บริการเที่ยวบินราคาประหยัดสู่เคนยาสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย


พบกับ ‘Magical Kenya’ นิทรรศการภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวและมุมมอง “ชีวิต” ของสัตว์ป่าและทุ่งหญ้าสะวันนาอันอุดมสมบูรณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เปิดให้ประชาชนและผู้ที่สนใจเข้าชมได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ในระหว่างวันที่ 10-15 กรกฎาคม 2562 ณ Lifestyle Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น.