“เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ” จับมือ “บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก” เปิดตัวเมนู “Healthy Eating”

Food & Drink Hotel & Resort News Update

ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารของรีสอร์ทเพื่อสุขภาพใจกลางเมือง ร่วมมือกับแพทย์ผู้ชำนาญการจากคลินิกสุขภาพระดับโลรังสรรค์ 10 เมนูปราศจากนมและกลูเตนเอาใจสายคลีน อร่อยล้น คุณค่าครบ ตอบโจทย์ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือแพ้ง่าย ปลาแซลมอนอบกับสปาเก็ตตี้ผักและซอสสมุนไพร

กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ (Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok) รีสอร์ทใจกลางเมืองที่เน้นการพักผ่อนไปพร้อม ๆ กับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ร่วมมือกับ “บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก” (BDMS Wellness Clinic) คลินิกสุขภาพมาตรฐานระดับโลก เปิดตัว “Healthy Eating” เมนูอาหารสุขภาพที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงที่ได้รับการออกแบบและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ นักโภชนาการ และเชฟฝีมือระดับห้าดาว พร้อมเดลิเวอรีถึงประตูบ้านชาวกรุงเทพฯ แล้ววันนี้

เมนู “Healthy Eating” ได้รับการออกแบบขึ้นโดยความร่วมมือของเชฟมากฝีมือของ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ ได้แก่ เชฟราจีฟ รานจัน Executive Chef และ เชฟพีรวิชญ์ นกทอง Pastry Sous Chef ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์และอาหารจาก บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ได้แก่ แพทย์หญิงสุรีย์รัตน์ ศรีตั้งรัตนกุล แพทย์ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพ และ คุณแพรรวี ศรีสุรินทร์ นักกำหนดอาหารวิชาชีพ สู่เมนูอาหารรสเลิศล้ำที่ปราศจากนม(dairy) และกลูเตน (gluten-free) จำนวน 10 รายการ โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่และอาหารเสริมเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ แพ้ง่าย หรือมีข้อจำกัดด้านอาหารอื่น ๆ โดยเมนูเหล่านี้จะแสดงจำนวนแคลอรี่ที่แน่นอน และข้อมูลทางโภชนาการของแต่ละสูตร ผ่านคำอธิบายและสัญลักษณ์ที่เข้าใจง่าย เพื่อให้นักชิมทุกท่านได้มั่นใจทุกคำที่อิ่มอร่อย

ด้วยตัวเลือกเมนูที่หลากหลาย ทั้งอาหารไทยรสจัดจ้าน อาทิ เต้าหู้ผัดพริกและใบโหระพา, แกงเขียวหวานไก่นมอัลมอนด์, แกงมัสมั่นไก่ใส่มันหวาน เสิร์ฟพร้อมข้าวไรซ์เบอรี่เพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นข้าวไม่ขัดขาวแบบออแกนิก หรือจะเลือกอร่อยกับอาหารตะวันตกรสกลมกล่อมอย่าง ลาซานญ่าผักกับมะเขือเทศและพริกไทย, ปลาแซลมอนอบกับสปาเก็ตตี้ผักและซอสสมุนไพร, อกไก่ตะไคร้และมิ้นต์กับบร็อคโคลินีนึ่งและมะเขือเทศเชอร์รี่ย่าง ในขณะที่อาหารจานพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเอเชีย ได้แก่ มิโซะราเมนแดงกับเห็ดและบะหมี่ซูกินี และค็อบบ์สลัด ปิดท้ายด้วยขนมหวาน แพนนาคอตต้านมอัลมอนด์ และมูสโกโก้นุ่ม ๆ ที่ให้คุณแฮปปี้ได้อย่างไม่รู้สึกผิดอีกต่อไป

ในภาพจากซ้าย: คุณแพรรวี ศรีสุรินทร์ นักกำหนดอาหารวิชาชีพ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก, เชฟราจีฟ รานจัน หัวหน้าเชฟ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ,แพทย์หญิงสุรีย์รัตน์ ศรีตั้งรัตนกุล แพทย์ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก, และ เชฟพีรวิชญ์ นกทอง Pastry Sous Chef เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ

โดยปกติเมนู “Healthy Eating” มีให้บริการที่ “ริมคลองคาเฟ่” (Rim Klong Café) ร้านอาหารและคาเฟ่บรรยากาศสุดชิลริมคลอง ที่ตั้งอยู่ใน เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ แต่วันนี้พร้อมแล้วที่จะส่งให้ชาวกรุงเทพฯ ได้อร่อยและสุขภาพดีถึงที่บ้าน ด้วยบริการเดลิเวอรีที่แสนสะดวกสบาย

เชฟราจีฟ กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก เปิดตัวเมนู Healthy Eating สุดพิเศษ และได้เสิร์ฟอาหารดี ๆ ถึงที่บ้านของทุกท่าน โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่หลายคนกำลังเครียดมากขึ้น การรับประทานอาหารที่ดีจึงมีความสำคัญมากกว่าที่เคย เพราะอาหารมีบทบาทสำคัญต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจของเรา เพียงแค่รับประทานสิ่งที่ถูกต้องก็สามารถช่วยให้เรารักษาสมดุลตามธรรมชาติของร่างกายได้

แพทย์หญิงสุรีย์รัตน์ ศรีตั้งรัตนกุล กล่าวว่า ผู้ป่วยจำนวนมากในปัจจุบันมีอาการแพ้อาหารมากขึ้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์นมและกลูเตน ซึ่งเมนู Healthy Eating ของเราจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ มั่นใจได้ในคุณภาพ รวมถึงรสชาติที่อร่อย และการนำเสนอที่สวยงาม ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาข้อจำกัดด้านการรับประทานของผู้ป่วยเหล่านี้ได้

ด้าน คุณแพรรวี ศรีสุรินทร์ กล่าวว่า เราร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับเชฟเพื่อคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ และสารอาหารที่จำเป็นอย่างเหมาะสม รวมทั้งตรวจสอบส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีนมหรือกลูเตน ผสานความเชี่ยวชาญของเราในการคำนวณแคลอรี่ และคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อเนรมิตเมนูสุขภาพที่มีคุณภาพ รสชาติดี และไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง

สั่งจากเมนู “Healthy Eating” เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง จาก เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ https://bit.ly/3houI5h หรือโทร 02 666 3333 ราคาเริ่มต้น 220+ บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรีภายในระยะ 3 กิโลเมตรจากโรงแรม (มีค่าจัดส่งเพิ่มเติมสำหรับระยะทางเพิ่มเติม)

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ ได้ที่เว็บไซต์ www.movenpickbdmsbangkok.com

หรือผ่าน LINE @movenpickbdms